Kết quả Cup Quốc gia 2019 ngày 27/10: Hà Nội và Quảng Nam vào chung kết

(VOH) - Tối 27/10, Hà Nội giành chiến thắng 3-0 trước TP Hồ Chí Minh; Quảng Nam có chiến thắng sát nút 2-1 trước Becamex Bình Dương tại bán kết Cup Quốc gia 2019.

CLB Hà Nội tiếp đón TPHCM trên sân nhà trong khuôn khổ vòng bán kết Cup Quốc gia 2019. Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm rất quyết tâm giành thắng lợi để hoàn thành mục tiêu lên ngôi tại giải đấu năm nay.

Với quyết tâm cao độ cùng đội hình được đánh giá cao hơn, CLB Hà Nội dễ dàng làm chủ thế trận ngay từ những phút thi đấu đầu tiên. Dù không nhập cuộc với một tốc độ quá cao nhưng đội chủ nhà vẫn biết cách duy trì sức ép lớn về phía khung thành của TPHCM. Trong khi đó, đội khách đến từ phía Nam cũng thể hiện ý đồ chơi chặt chẽ với khả năng áp sát và pressing quyết liệt.

Highlight trận đấu giữa Hà Nội vs TP Hồ Chí Minh.

Trong thế trận giằng co, Hà Nội FC bất ngờ vươn lên trong một tình huống gây tranh cãi. Phút 35, Văn Dũng bật nhảy tranh chấp với thủ môn Thanh Thắng, bóng bật ra tạo điều kiện cho Omar dễ dàng đệm bóng vào lưới trống. Sau khi trọng tài công nhận bàn thắng, các cầu thủ TP.HCM đã tỏ thái độ vô cùng bức xúc và suýt nữa đã bỏ trận đấu vì họ cho rằng đối phương đã phạm lỗi ở pha bóng này.

Ngay khi bước vào hiệp 2, Hà Nội FC đã có tình huống phủ đầu chớp nhoáng. Văn Quyết tạo điều kiện thuận lợi cho Văn Đại đệm bóng nhân đôi cách biệt. Những phút sau đó, TP.HCM rơi vào thế bị động và không còn tinh thần chiến đấu. Điều này giúp cho đội chủ nhà tạo ra hàng tá cơ hội ăn bàn. Phút 75, Văn Quyết ghi tên mình lên bảng tỷ số với cú sút chìm hiểm hóc.

Bàn thắng của Văn Quyết đã dập tắt mọi hy vọng của các cầu thủ TPHCM, đồng thời ấn định chiến thắng đậm đà cho đội chủ nhà Hà Nội. Với kết quả này, CLB Hà Nội sẽ vào chơi trận chung kết Cúp Quốc Gia 2019. Đối thủ của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ là Quảng Nam - đội đã đánh bại Bình Dương với tỉ số 2-1 trong trận bán kết diễn ra trước đó.

Highlight trận đấu giữa Becamex Bình Dương vs Quảng Nam.