Kết quả Cup quốc gia 2020: HAGL gục ngã trên sân Nam Định

(VOH) - Tối 23/5, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã nhận thất bại 0-2 trước chủ nhà Nam Định tại Vòng loại Cup Quốc gia 2020.

Với sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà, Nam Định bắt đầu trận đấu vô cùng hứng khởi. Ngay từ đầu trận, đội chủ sân Thiên Trường đã liên tiếp tạo sức ép lên phần sân của HAGL và đẩy đối thủ lùi sâu về phần sân nhà.

Kịch tính của hiệp 1 diễn ra ở những phút cuối. Phút 39, Chevaughn Walsh nhận bóng trong tư thế khá thoải mái trước vòng cấm Nam Định, sau đó anh tung cú sút sệt khá căng nhưng bóng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Highlight trận đấu giữa Nam Định vs HAGL.

Chỉ 4 phút sau, Đình Mạnh tạt bóng cực dẻo từ cánh trái giúp Rafaelson bật cao đánh đầu trong tư thế không bị ai kèm, đánh bại Văn Trường và đưa Nam Định vượt lên.

Nam Định tiếp tục thể hiện sự hưng phấn bằng lối tấn công như “tát nước vào mặt” ngay từ đầu hiệp 2, nhưng HAGL cho thấy sự quyết tâm bằng những pha phản đòn sắc nét. Phút 61, Văn Toàn băng xuống cực nhanh sau đó sục bóng kỹ thuật qua đầu Xuân Việt đã băng ra xa, nhưng bóng lại dội trúng cột dọc một cách đáng tiếc.

Văn Toàn hẳn sẽ phải tiếc nuối về pha bỏ lỡ này. Chỉ 1 phút sau, Sỹ Minh đánh gót nhả bóng tuyệt vời để Xuân Quyết băng lên từ tuyến hai dứt điểm căng như kẻ chỉ, không cho Văn Trường bất kỳ cơ hội nào, nâng tỉ số lên 2-0 cho Nam Định.

Những phút còn lại chứng kiến một HAGL bế tắc, trong khi Nam Định suýt chút nữa có bàn thắng thứ 3 sau pha dứt điểm “như đùa” bằng chân trái của cầu thủ vào thay người Minh Tuấn. Trận đấu khép lại với chiến thắng 2-0 cho đội chủ sân Thiên Trường.