Kết quả Cup vàng CONCACAF 2019 ngày 26/6: Jamaica và Curacao tại bảng C đi tiếp

(VOH) - Ngày 26/6, Jamaica vs Curacao chia điểm sau trận hòa 1-1; Honduras hủy diệt El Salvador 4-0 ở lượt trận cuối bảng C - Cup vàng CONCACAF (Gold Cup) 2019.

Jamaica là đội bóng nhập cuộc tốt hơn. Họ thi đấu tự tin và thoải mái khi chỉ cần một kết quả hoà thì sẽ chắc chắn đi tiếp. Trong khi đó, buộc phải thắng mới có thể giành quyền đi tiếp, Curacao vội vàng trong tấn công.

Nhờ tự tin, Jamaica tấn công tốt và tạo được nhiều tình huống nguy hiểm. Phút 14, sau hàng loạt pha bóng hãm thành nguy hiểm, họ có bàn thắng sớm nhờ công của Nicholson.

Highlight trận đấu giữa Jamaica vs Curacao.

Điều này khiến Curacao càng thi đấu càng áp lực. Đội tuyển vô địch King's Cup không tạo ra được nhiều tình huống hãm thành khi Jamaica chơi chắc chắn, dễ dàng phòng ngự. Lần lượt sút xa, tấn công cánh, ban bật đều được Bacuna và đồng đội áp dùng nhưng không hiệu quả.

Những tưởng Curacao phải đón nhận bàn thua và rời giải sớm nhưng họ đã bất ngờ có bàn thắng gỡ hoà nhờ công của Gaari ở những phút bù giờ cuối cùng. Bàn thắng giúp Curacao có được trận hoà quý giá, qua đó nhen nhóm cơ đội đi tiếp.

Với kết quả hoà 1-1, Jamaica chắc chắn giành vé đi tiếp vào vòng sau, bên cạnh đó Curacao đã may mắn giành vé đi tiếp nhờ chiến thắng đậm 4-0 cùa Honduras trước El Salvador ở trận đấu diễn ra sau đó.

Highlight trận đấu giữa Honduras vs El Salvador.

BẢNG C - CUP VÀNG CONCACAF 2019

VT

 Câu lạc bộ

T

H

B

BT

BB

HS

Điểm

1

 Jamaica

3

1

2

0

4

3

1

5

2

 Curacao         

3

1

1

1

2

2

0

4

3

 El Salvador    

3

1

1

1

1

4

-3

4

4

 Honduras

3

1

0

2

6

4

2

3

 

 Vào tứ kết