Kết quả giải bóng đá vô địch quốc gia 2017: FLC Thanh Hóa trở lại ngôi đầu

(VOH) - FLC Thanh Hoá trở lại ngôi đầu trên BXH V.League 2017 sau chiến thắng 2-0 trên sân của CLB Long An trong khi đó, Than Quảng Ninh thắng CLB Hải Phòng trên sân nhà.

FLC Thanh Hóa – Long An: 2 - 0

Ngay từ phút thứ 2, FLC Thanh Hóa đã có bàn mở tỷ số, bằng pha sút phạt đẳng cấp của Lê Quốc Phương.

Tình huống đáng chú ý và có lẽ gây tranh cãi nhất ở vòng đấu này diễn ra ở phút 65, khi Louis Adolphe sút tung lưới FLC Thanh Hóa nhưng trọng tài không chấp nhận bàn gỡ hòa này.

Phút 87, từ đường chuyền bên cánh phải của Văn Quang, Pape Omar trong vòng cấm đỡ bóng nảy ra. Tuy nhiên anh vẫn kịp nhoài người dứt điểm bóng vào khung thành

Chiến thắng 2-0 trên sân Long An đã giúp FLC Thanh Hóa tạm thời chiếm lại ngôi đầu bảng, ít nhất là trong 24 giờ tới, trước khi trận đấu giữa SHB.Đà Nẵng và Quảng Nam (đang có 39 điểm) diễn ra.

Cầu thủ Thanh Hóa (áo vàng) - Long An (áo đỏ). Hình: TNO

Khánh Hòa – SLNA: 1 - 1

Trong khi đó, đội chủ nhà Khánh Hòa và SLNA đã cầm chân nhau 1-1 ở vòng 23 V-League 2017. Trận đấu bị gián đoạn nhiều lần bởi những pha vào bóng cứng rắn, đầy tiểu xảo của cầu thủ cả hai bên

Sanna Khánh Hòa mở tỉ số trước từ một pha dàn xếp đá phạt, trung vệ Zahour đánh đầu chiến thuật cho Quốc Chí sút chéo góc mở tỉ số 1-0 vào phút 10.

Tiền đạo Olaha, bất ngờ trở thành người hùng của SLNA khi đánh đầu tự do gỡ hòa 1-1 ở phút 80.

Niềm vui của SLNA khi gỡ hòa. Hình: TTO

Than Quảng Ninh - Hải Phòng:  1 - 0

Phút 12, từ đường chuyền bên cánh trái của Văn Khoa, Patiyo thực hiện pha khống chế bóng bằng ngực rồi tung cú sút chéo góc đánh bại thủ thành Hải Phòng, ghi bàn cho Than Quảng Ninh.

Patiyo - người đã đem về bàn thắng quý giá cho Than Quảng Ninh. Hình: TTO

Ngay sau đó, Hải Phòng dâng cao đội hình tìm bàn gỡ và tạo ra khá nhiều tình huống nguy hiểm. Nhưng tuyển xứ cảng chỉ làm được đến vậy. Thêm vào đó, Thanh Quảng Ninh cũng liên tục tấn công khung thành Hải Phòng. Tiếc là hàng công đã không tạo thêm được bàn thắng nào