Kết quả giao hữu bóng đá 15/11: Argentia thua đậm Nigeria

(VOH) –  VOH Online cập nhật thông tin một số trận giao hữu quốc tế đáng chú ý đã diễn ra vào tối qua và rạng sáng 15/11.

Argentina 2 - 4 Nigeria

Trận đấu này, Argentina thiếu vắng sự phục vụ của Messi khi HLV Sampaoli cho anh hưởng đặc quyền trở lại CLB sớm sau trận thắng 1-0 trước chủ nhà Nga.

Video trận đấu giữa Argentina và Nigeria.

Thiếu vắng Messi nhưng Argentina sớm có được lợi thế dẫn bàn do công của Ever Banega (28’) và Sergio Aguero (36’). Chắc hẳn nhiều người sớm nghỉ rằng đây là trận đấu dễ của đội bóng xứ Tango.

Thế nhưng, Nigeria đã làm điều không ai ngờ đến là ghi liên tiếp 4 bàn thắng vào lưới thủ thành Marchesin. Qua đó, khép lại cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước gã khổng lồ Argentina. Kelechi Iheanacho (45’), Alex Iwobi (52’, 73’) và Brian Idowu (54’) là những cầu thủ đã lập công cho Nigeria.

Nga 3-3 Tây Ban Nha

Tây Ban Nha sớm có 2 bàn thắng vượt lên dẫn trước tuyển Nga do công của Jordi Alba (9’) và Sergio Ramos (Pen 35’). Thế nhưng sau đó đội chủ nhà đã thi đấu tốt và gỡ hòa 2-2 do công của Fedor Smolov (41’) và Aleksey Miranchuk (51’).

Video trận đấu giữa Nga và Tây Ban Nha.

Chỉ 2 phút sau bàn thắng gỡ hòa 2-2 của Nga, Tây Ban Nha một lần nữa được hưởng quả phạt 11m và Sergio Ramos đã thực hiện thành công. Nhưng đội chủ nhà cũng đã một lần nữa có được bàn thắng gỡ hòa do công của Fedor Smolov (70’). 3-3 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu kịch tính giữa Nga và Tây Ban Nha.

Đức 2 - 2 Pháp

Trận đấu giao hữu giữa Đức và Pháp trên sân Cologne (Đức) vào rạng sáng 15/11 đã diễn ra hấp dẫn với 4 bàn thắng được ghi và chia đều cho hai đội.

Video trận đấu giữa Đức và Pháp.

Với lối chơi phòng ngự phản công hiệu quả, Pháp hai lần vươn lên dẫn trước nhờ cú đúp bàn thắng của tiền đạo Alexandre Lacazette (33’, 71’). Thế nhưng, đội tuyển Đức cũng đã lần lượt tìm được bàn gỡ nhờ công Timo Werner (56’) và Lars Stindl (90+3’).

Anh 0 - 0 Brazil

Trận này, Brazil tung ra sân đội hình mạnh với bộ ba tấn công gồm Neymar, Coutinho và Gabriel Jesus. Trong khi đó, đội chủ nhà Anh sử dụng nhiều cầu thủ trẻ.

Video trận đấu giữa Anh và Brazil.

Với đội hình vượt trội, Brazil kiểm soát bóng 66% và tung ra 12 cú dứt điểm. Thế nhưng, các học trò của HLV Tite không một lần làm mành lưới của tuyển Anh rung lên và đành rời sân Wembley với kết quả hòa 0-0.

KẾT QUẢ CÁC TRẬN GIAO HỮU KHÁC

Romania

0 - 3

Hà Lan

Hungary

1 - 0

Costa Rica

Algeria

3 - 0

Central African Republic

Austria

2 - 1

Uruguay

Bỉ

1 - 0

Nhật

Wales

1 - 1

Panama

Bồ Đào Nha

1 - 1

Mỹ

Trinidad and Tobago

1 - 1

Guyana