Kết quả giao hữu quốc tế 7/9: Neymar ghi bàn giúp Brazil hòa kịch tính Colombia trên đất Mỹ

(VOH) - Sáng 7/9, ĐT Brazil đã có trận hòa 2-2 trước ĐT Colombia trong trận giao hữu diễn ra trên sân Hard Rock (bang Florida, Mỹ).

Trong trận giao hữu với ĐT Colombia, Brazil tung ra sân đội hình gồm những hảo thủ tốt nhất của họ thời điểm hiện tại với Philippe Coutinho, Roberto Firmino, Casemiro và đặc biệt là sự trở lại của siêu sao Neymar.

Thế trận sôi nổi ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sau một loạt các tình huống uy hiếp, Brazil có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 19. Neymar thực hiện quả phạt góc và tiền vệ Casemiro đã chọn đúng điểm rơi để đánh đầu tung lưới khung thành của Ospina.

Highlight trận đấu giữa Brazil vs Colombia.

Niềm vui của các nhà ĐKVĐ Copa America không tồn tại quá lâu khi Colombia được hưởng phạt đền ở phút 25 sau màn phạm lỗi của Alex Sandro trong vòng cấm. Trên chấm 11m, tiền đạo Luis Muriel không mắc sai lầm nào để đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Trận đấu diễn ra hấp dẫn với các cơ hội ăn bàn liên tiếp xuất hiện từ cả hai đội. Đến phút 34, lại là tiền đạo Luis Muriel với cú dứt điểm quyết đoán đưa Colombia vượt lên dẫn trước. Đó cũng là bàn thắng ấn định kết quả 45 phút đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, Brazil tiếp tục chơi ép sân. Tuy nhiên, tất cả những gì đoàn quân của Tite làm được chỉ là bàn gỡ hòa 2-2 của Neymar từ cú dứt điểm cận thành sau đường chuyền như đặt của đội trưởng Dani Alves từ cánh phải ở phút 58.

Những phút còn lại, cả Brazil và Colombia đều thi đấu rất cố gắng nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Kết thúc màn đọ sức trên sân Hard Rock, Brazil và Colombia chấp nhận kết quả bất phân thắng bại đầy kịch tính với 4 bàn chia đều cho mỗi bên.

KẾT QUẢ GIAO HỮU QUỐC TẾ 2019
SÁNG 7/9

Bờ Biển Ngà

1 - 2

Benin

Tunisia

1 - 0

Mauritania

Morocco

1 - 1

Burkina Faso

Brazil

2 - 2

Colombia

Mỹ

0 - 3

Mexico

Costa Rica

1 - 2

Uruguay