Kết quả King’s Cup 2019: Đè bẹp Ấn Độ, Curacao vào chung kết

(VOH) - Chiều 5/6, ứng viên cho chức vô địch King’s Cup 2019 - Curacao đã có chiến thắng 3-1 trước Ấn Độ ở trận khai mạc, qua đó giành vé vào chơi trận chung kết.

Ở trận khai mạc King's Cup 2019, ĐT Curacao đã chạm trán đội tuyển Ấn Độ. Dù được đánh giá cao hơn, đại diện đến từ Caribe vẫn tung ra đội hình rất mạnh với nhiều cầu thủ đang thi đấu ở Châu Âu như Eloy Room (thủ môn đang bắt cho PSV Eindhoven), Cuco Martina (hậu vệ của Everton đang cho Feyenoord mượn), Leandro Bacuna (tiền vệ của Cardiff City) hay Elson Hooi (tiền đạo đang khoác áo ADO Den Haag ở giải VĐQG Hà Lan).

Những phút đầu trận đấu, ĐT Curacao đã chủ động chơi tấn công và ép sân đại diện Nam Á. Chỉ mất 14 phút, ứng cử viên cho chức vô địch đã có bàn mở tỉ số nhờ công của Rolieny Bonevacia. Sức ép của Curacao tiếp tục khiến hàng phòng ngự Ấn Độ mắc sai lầm khi để cho Elson Quincy Hooi bứt tốc thoát xuống, vượt qua thủ môn Gurpreet nâng tỉ số lên 2-0 ở phút 17.

Highlight trận đấu giữa Curacao vs Ấn Độ.

Sau đó, Ấn Độ chủ động dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng, nỗ lực không mệt mỏi đã giúp Sunnil Chhetri và các đồng đội có được bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 ở phút 31. Tuy nhiên niềm vui của đội tuyển Nam Á chỉ kéo dài đúng 2 phút trước khi ngôi sao Ngoại hạng Anh Leandro Bacuna tỏa sáng nâng tỉ số lên 3-1. Đây cũng là tỉ số của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, ĐT Curacao tiếp tục là những người chủ động chơi tấn công kiểm soát bóng. Họ liên tiếp uy hiếp cầu môn của Gurpreet, tuy nhiên Elson Hooi và Leandro Bacuna đã không thể tận dụng những cơ hội ngon ăn. Trong khi, Ấn Độ tỏ ra bế tắc trong việc lên bóng và tìm đường vào khung thành của Eloy Room. Chung cuộc Curacao giành chiến thắng với tỉ số 3-1.

Với kết quả này, ĐT Curacao sẽ bước vào thi đấu trận chung kết, còn Ấn Độ chơi trận tranh hạng 3. Đối thủ của họ sẽ được xác định sau khi có kết quả của cặp đấu Việt Nam vs Thái Lan kết thúc.

Lịch thi đấu King's Cup 2019: ĐT Việt Nam ra quân ngày nào?: Ngày 5/6, ĐT Việt Nam sẽ ra quân tại King’s Cup 2019 gặp đội chủ nhà Thái Lan.