Kết quả Ngoại hạng Anh 13/4: Newcastle giành ba điểm trên sân Leicester

(VOH) – Rạng sáng 13/4, Newcastle giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước chủ nhà Leicester ở trận đấu sớm vòng 34 Ngoại hạng Anh (Premier League) 2018-2019.

Newcastle United có chuyến làm khách tại sân King Power của Leicester City trong khuôn khổ vòng 34 Ngoại hạng Anh 2018/19. Đội chủ nhà đã chắc suất trụ hạng nhưng không có khả năng cạnh tranh Top 6 trong khi đội khách cần 3 điểm để bứt hẳn lên so với nhóm cuối bảng.

Leicester là đội nhập cuộc tốt hơn với những cơ hội liên tiếp được tạo ra. Tuy nhiên, tình huống đáng chú ý nhất ở đầu trận là lại là cú dứt điểm trúng xà ngang của Rondon bên phía Newcastle từ chấm đá phạt.

Kết quả Ngoại hạng Anh 13/4: Newcastle giành ba điểm trên sân Leicester

A.Perez ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Đây là trận đấu "Bầy cáo" cầm nhiều bóng hơn nhưng "Chích chòe" mới là đội bóng thường xuyên tạo ra được cơ hội nguy hiểm. Phút 32, Mathiew Ritchie nỗ lực tạt bóng từ bên cánh trái và A.Perez có pha đánh đầu băng cắt đẹp mắt, mở tỉ số trận đấu.

Tiền đạo này còn có cơ hội lập cú đúp trong hiệp hai nhưng thủ thành Schmeichel đã chơi tốt trong tình huống đối mặt. Leicester City có cơ hội gỡ hòa ở những phút cuối nhưng Vardy lại dứt điểm lên trời quá đáng tiếc.

Chung cuộc, Newcastle giành chiến thắng 1-0 trước Leicester ngay tại King Power. Giành 3 điểm trận này, Newcastle hiện có 38 điểm và đứng thứ 13 trên BXH. Còn Leicester dậm chân ở vị trí thứ 7 trên BXH với 47 điểm.