Kết quả Ngoại hạng Anh 16/12: Arsenal thảm bại trước Man City

(VOH) - Khuya 15/12, Arsenal trên sân nhà đã thảm bại 0-3 trước Manchester City tại vòng 17 Ngoại hạng Anh (Premier League) 2019/20.

Chạm trán Man City trên sân nhà, Arsenal nhập cuộc đầy quyết tâm, thậm chí suýt mở tỷ số với nỗ lực của tài năng trẻ Martinelli. Tuy nhiên, hàng thủ một lần nữa trở thành "ác mộng" của thầy trò Freddie Ljungberg và khiến họ ôm hận.

Ngay phút thứ 2, Jesus đi bóng khéo léo bên cánh trái và căng ngang để De Bruyne dứt điểm hiểm hóc, mở tỷ số trận đấu. 13 phút sau, tiền vệ người Bỉ tiếp tục đặt dấu ấn bằng pha "dọn cỗ" cho Sterling nhân đôi cách biệt.

Kết quả Ngoại hạng Anh ngày 16/12: Arsenal thảm bại trước Man City

De Bruyne bùng nổ với 2 bàn thắng, 1 kiến tạo giúp Man City đè bẹp Arsenal trên Emirates.

Nhận 2 bàn thua liên tiếp, Arsenal suy sụp tinh thần và hoàn toàn lép vế trước Man City. Trước khi hiệp 1 khép lại, De Bruyne trong một ngày thi đấu thăng hoa có pha đi bóng và dứt điểm cứa lòng kỹ thuật, mang về bàn thắng thứ 3 cho các nhà ĐKVĐ.

Bước sang hiệp 2, Man City chủ động làm giảm nhịp độ trận đấu sau khi có được cách biệt an toàn. Trong khi đó, Arsenal vẫn thi đấu bế tắc và không tạo ra nổi một cơ hội đáng chú ý nào.

Trận đấu khép lại với chiến thắng 3-0 dễ dàng cho Man City. Với kết quả này, Man City duy trì vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh với 35 điểm. Trong khi đó, Arsenal vẫn dậm chân ở vị trí thứ 9 với 22 điểm.