Kết quả Ngoại hạng Anh 19/8: Chelsea chia điểm với Leicester ngay trên sân nhà

(VOH) – Khuya 18/8, Chelsea bị đội khách Leicester cầm hòa 1-1 tại vòng 2 Giải Ngoại hạng Anh (Premier League 2019/20).

Chelsea đối đầu với Leicester ở vòng 2 Ngoại hạng Anh sau khi đã để thua 2 trận liên tiếp đầu mùa. Đây là cơ hội để Lampard giành 3 điểm làm quà cho các CĐV trong ngày ra mắt SVĐ Stamford Bridge trên cương vị HLV.

Bước vào hiệp 1, Chelsea nhập cuộc một cách tự tin và áp đảo đội khách ngay từ đầu. The Blues liên tiếp có hai cơ hội từ đầu trận nhưng Pedro và Mason Mount không thể tận dụng.

Cầu thủ trẻ của Chelsea cũng không phải chờ lâu để có cơ hội ăn mừng. Phút thứ 7, Mason Mount cướp bóng ngay trong chân của Ndidi trước khi dứt điểm chuẩn xác đánh bại Schmeichel. Chelsea chủ động thi đấu an toàn trong phần lớn thời gian còn lại của trận đấu và giữ nguyên lợi thế sau 45 phút đầu tiên.

Kết quả Ngoại hạng Anh 19/8: Chelsea chia điểm với Leicester ngay trên sân nhà

Mason Mount mở tỷ số trận đấu.

Sang hiệp 2, Chelsea tiếp tục là đội nắm thế chủ động. Trong khi đó Leicester chơi rình rập chờ đợi cơ hội từ những đường phản công. Những áp lực mà Bầy cáo tạo ra được đền đáp ở phút 66 khi Ndidi bật cao đánh đầu chuẩn xác sau pha phạt góc khó chịu.

Kết quả Ngoại hạng Anh 19/8: Chelsea chia điểm với Leicester ngay trên sân nhà

Ndidi đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho đội khách Leicester.

Sau bàn gỡ của đội khách, Chelsea dâng cao đội hình tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, họ gặp phải rất nhiều khó khăn trước sự chắc chắn của Leicester City. Thậm chí Leicester còn có cho mình nhiều pha bóng nguy hiểm hơn ở những pha phản công. 90 phút khép lại với tỷ số 1-1.

Như vậy, với 1 điểm có được sau 2 vòng đấu Chelsea chỉ đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

KẾT QUẢ NGOẠI HẠNG ANH ĐÊM QUA VÀ RẠNG SÁNG NAY 19/8/2019

Sheffield United

1 - 0

Crystal Palace

Chelsea

1 - 1

Leicester City