Kết quả Ngoại hạng Anh 25/2: Nhấn chìm West Ham, Liverpool leo lên nhì bảng

(VOH) - Kết quả Ngoại hạng Anh đêm qua 25/2: Liverpool tạm vươn lên ngôi nhì BXH sau khi đá bại West Ham 4-1 trên sân nhà Anfield ở vòng 28.

Liverpool tràn đầy hưng phấn sau màn hủy diệt Porto 5-0 tại Champions League. Trở về sân nhà tiếp đón West Ham ở vòng 28 Premier League, thầy trò HLV Klopp đặt quyết tâm giành thêm một chiến thắng cách biệt nữa, đồng thời tận dụng triệt để cơ hội để vượt lên vị trí thứ 2 trên BXH khi ở vòng đấu này Manchester United và Chelsea sẽ đại chiến với nhau.

Với thế trận hoàn toàn áp đảo, đội chủ nhà đã có bàn mở tỉ số ở phút 29 nhờ công tiền vệ Emre Can với pha đánh đầu cận thành sau quả phạt góc bên cánh phải.

Niềm vui của các cầu thủ Liverpool khi ghi bàn vào lưới West Ham.

Sau bàn thua, West Ham buộc phải đẩy cao đội hình và việc tìm bàn thắng cũng trở nên dễ dàng hơn với đội chủ nhà. Phút 51, từ pha lên bóng ở trung lộ, Salah xâm nhập vòng cấm đón đường chuyền của Oxlade-Chamberlain rồi tung cú dứt điểm chéo góc hạ thủ thành Adrian, nâng tỉ số lên 2-0 cho Liverpool.

Những phút còn lại của trận đấu, Liverpool tiếp tục tấn công và Roberto Firmino (57’), Sadio Mane (77’) đã dễ dàng ghi thêm hai bàn thắng nữa để nới rộng cách biệt cho đội chủ nhà.

Trong khi đó, dù rất nỗ lực đẩy cao đội hình nhưng tất cả những gì West Ham làm được chỉ là bàn thắng danh dự do công Michail Antonio ở phút 59.

Liverpool tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng.

Đá bại West Ham chung cuộc 4-1, Liverpool đã qua mặt Man Utd để vươn lên ngôi nhì bảng với 57 điểm, hơn Man Utd 1 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn đối thủ một trận.

Trận cầu tâm điểm ở vòng đấu này giữa Man Utd và Chelsea sẽ diễn ra lúc 21 giờ 05 tối 25/2/2018 và được trực tiếp trên kênh K+PM.

Cũng vào tối 25/2, trận tranh chức vô địch Cúp Liên đoàn Anh giữa Manchester City và Arsenal cũng sẽ diễn ra lúc 23 giờ 30.

Kết quả các trận đấu ở vòng 28 Ngoại hạng Anh Premier League diễn ra tối qua và rạng sáng nay 25/2/2018:

  • Leicester City 1 - 1 Stoke City
  • AFC Bournemouth 2 - 2 Newcastle United
  • Brighton & Hove Albion 4 - 1 Swansea City
  • Burnley 1 - 1 Southampton
  • Liverpool 4 - 1 West Ham United
  • West Bromwich Albion 1 - 2 Huddersfield Town
  • Watford 1 - 0 Everton