Kết quả Ngoại hạng Anh 26/8: Tottenham thua sốc Newcastle ngay trên sân nhà

(VOH) – Khuya 25/8, Tottenham đã nhận thất bại 1-0 ngay trên sân nhà trước Newcastle United ở vòng 3 Ngoại hạng Anh (Premier League) 2019/20.

Ra sân muộn hơn các đại gia khác, Tottenham sẽ trở lại top 4 nếu giành chiến thắng. Tiếp Newcastle - đội bóng toàn thua từ đầu giải, là cơ hội lớn với nhà á quân Champions League.

Với lợi thế sân nhà, Tottenham nhanh chóng đẩy cao đội hình gây sức ép lên khung thành của Newcastle ngay sau tiếng còi khai cuộc. Thi đấu nổi bật nhất trên hàng công của Spurs là Son Heung-min, cầu thủ người Hàn Quốc vừa mới trở lại sau án treo giò.

Kết quả Ngoại hạng Anh 26/8: Tottenham thua sốc Newcastle ngay trên sân nhà

Joelinton ghi bàn thắng duy nhất giúp Newcastle đá bại Tottenham.

Trước sức ép dữ dội từ đội chủ nhà, hàng phòng ngự của Newcastle đã thi đấu lăn xả. Không những vậy, đội khách còn bất ngờ có bàn thắng dẫn trước ở phút 28. Từ đường chuyền của đồng đội, Joelinton thoát xuống khống chế bóng gọn gàng rồi dứt điểm mở tỷ số cho Newcastle. Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong 45 phút đầu tiên.

Sau giờ nghỉ giải lao, HLV Pochettino buộc phải tung Eriksen và Lo Celso vào sân để gia tăng sức mạnh hàng công cho Tottenham. Đội chủ nhà hết sử dụng những đường tạt bóng cho đến những cú sút xa nhưng đều bất lực trước "bức tường thép" của Newcastle.

Thua đau 0-1 trước Newcastle ngay trên sân nhà, Tottenham cay đắng đứng ở vị trí thứ 7. Trong khi đó, Newcastle dù thắng trận nhưng vẫn xếp thứ 19. Khoảng cách giữa "Chích chòe" với đội xếp thứ 3 trên BXH là Arsenal cũng chỉ là 3 điểm.

Ở vòng đấu tiếp theo, thầy trò HLV Pochettino sẽ có chuyến hành quân bão táp trên sân Emirates của Arsenal.

KẾT QUẢ NGOẠI HẠNG ANH ĐÊM QUA VÀ RẠNG SÁNG NAY 26/8/2019

Tottenham

0 - 1

Newcastle United

Wolverhampton

1 - 1

Burnley