Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay 24/2: Leicester City thua đậm Crystal Palace

(VOH) – Rạng sáng 24/2, Leicester City đã thua đậm 1-4 trước đội khách Crystal Palace tại vòng 27 Giải Ngoại hạng Anh (Premier League) 2018-2019.

HLV Roy Hodgson trong ngày này trở thành một kỷ lục gia khi ông trở thành HLV trưởng già nhất làm việc trong một trận đấu tại Premier League, khi ông bước ra sân ở tuổi 71 & 199 ngày, vượt qua kỷ lục cũ 71 tuổi 191 ngày của Sir Bobby Robson. Và các học trò Crystal Palace đã không làm Hodgson thất vọng.

Hiệp 1 trận đấu không có nhiều cơ hội ngoài một cú đánh đầu sạt xà ngang của Jamie Vardy, nhưng 5 phút trước khi hết hiệp Palace đã có bàn thắng vượt lên. Tân binh Michy Batshuayi có pha lập công đầu tiên cho Palace sau khi phản ứng nhanh từ một cú sút xa của James McArthur khiến thủ môn Kasper Schmeichel không kịp trở tay.

Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay 24/2: Leicester City thua đậm Crystal Palace

Leicester sau nhiều tình huống tấn công rời rạc và thiếu đường nét đã gần như copy nguyên bàn thắng của Palace để quân bình 1-1, ở phút 64 một cú sút của Harvey Barnes đã bỗng thành đường chuyền lý tưởng cho trung vệ Jonny Evans ghi bàn.

Tuy nhiên Palace mất chỉ 6 phút để tái lập thế dẫn bàn, McArthur có một quả tạt thông minh tới vị trí dứt điểm của Zaha. Và đến phút 81, Evans mắc sai lầm khi ngáng chân Jeffrey Schlupp trong khu 16m50 của Leicester và chuyên gia đá 11m Milivojevic không bỏ lỡ cơ hội. Zaha thậm chí còn bồi thêm bàn nữa ở phút bù giờ sau pha kiến tạo của Jordan Ayew.

Thắng 4-1, Crystal Palace đứng ở vị trí thứ 13 với 30 điểm, xếp ngay sau Leicester City chỉ hơn họ 2 điểm.

KẾT QUẢ NGOẠI HẠNG ANH RẠNG SÁNG NAY 24/2/2019

Burnley

2 - 1

Tottenham

AFC Bournemouth

1 - 1

Wolverhampton

Newcastle United

2 - 0

Huddersfield

Leicester City

1 - 4

Crystal Palace