Kết quả Ngoại hạng Anh ngày 27/10: Man City gây sức ép lớn lên Liverpool - Chelsea thắng trận thứ 7

(VOH) - Rạng sáng 27/10, Man City có chiến thắng dễ 3-0 trước Aston Villa; Chelsea đá bại Burnley 4-2 ở vòng 10 Ngoại hạng Anh (Premier League) 2019/20.

Man City tiếp đón Aston Villa trên sân nhà Etihad tại vòng 10 Ngoại hạng Anh. Với trình độ vượt trội cùng khát khao đòi lại ngôi nhì bảng từ Leicester, Man City đã không gặp khó khăn gì để giành trọn 3 điểm.

Kết quả Ngoại hạng Anh ngày 27/10: Man City gây sức ép lớn lên Liverpool - Chelsea thắng trận thứ 7

Man City gây sức ép lớn lên Liverpool.

Suốt 45 phút hiệp 1, đội chủ nhà dù ở thế chủ động, nhưng vẫn không thể tìm thấy mảnh lưới của thủ thành Tom Heaton. Nhưng sang hiệp 2, Man City đã có 3 bàn thắng vào lưới đội khách. Các cầu thủ ghi bàn cho Man City là Raheem Sterling (46'), Kevin De Bruyne (65') và Ilkay Gundogan (70').

Thắng nhẹ Aston Villa 3-0, Man City đòi lại ngôi nhì bảng từ tay Leicester, đồng thời áp sát đội đầu bảng Liverpool với khoảng cách ít hơn 3 điểm.

Ở trận đấu diễn ra sau đó, Chelsea có chuyến làm khách đến sân Burnley. Thắng nhọc Ajax hồi giữa tuần, thầy trò HLV Frank Lampard tiếp tục đón nhận thử thách làm khách tại sân Turf Moor của Burnley. Đội chủ nhà đang có phong độ rất tốt với 2 chiến thắng liên tiếp nên đây được dự đoán là một trận đấu khó khăn của Chelsea.

Kết quả Ngoại hạng Anh ngày 27/10: Man City gây sức ép lớn lên Liverpool - Chelsea thắng trận thứ 7

Chelsea xây chắc vị trí thứ 4 trên BXH.

Tuy nhiên, "The Blues" lại giải mã lối chơi của đội chủ nhà quá dễ. Hat-trick của Pulisic (21' 45' 56') và bàn thắng của Willian (58') đã giúp Chelsea vượt lên dẫn 4-0.

Tưởng như Chelsea đã có chiến thắng dễ dàng nhưng chủ nhà đã vùng lên trong những phút cuối và có liên tiếp hai bàn thắng do công của Jay Rodriguez (86’) và McNeil (89’). Tuy nhiên, thời gian còn lại là không đủ và Burnley chấp nhận thua Chelsea ngay trên sân nhà với tỉ số 2-4.

Đây đã là chiến thắng thứ 7 liên tiếp của Chelsea trên mọi đấu trường. Với kết quả này, Chelsea hiện đã có 22 điểm sau 10 vòng đấu, xếp ở vị trí thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh bằng điểm với Leicester nhưng kém hiệu số bàn thắng.

KẾT QUẢ NGOẠI HẠNG ANH ĐÊM QUA VÀ RẠNG SÁNG NAY 27/10/2019

Manchester City

3 - 0

Aston Villa

Brighton

3 - 2

Everton

Watford

0 - 0

AFC Bournemouth

West Ham United

1 - 1

Sheffield United

Burnley

2 - 4

Chelsea