Kết quả U20 World Cup 2019: Đá bại U20 Hàn Quốc, Ukraine lên ngôi vô địch

(VOH) - Khuya 15/6, U20 Ukraine đã lên ngôi vô địch sau khi giành chiến thắng 3-1 trước U20 Hàn Quốc trong trận chung kết U20 World Cup 2019.

U20 Hàn Quốc khởi đầu trận đấu một cách suôn sẻ khi ngay ở phút thứ 5 trọng tài sau khi sử dụng VAR đã cho đại diện của bóng đá châu Á được hưởng phạt đền. Từ cự ly 11m, Lee Kang-in dễ dàng đánh lừa thủ môn đối phương mở tỷ số.

Tuy vậy, với trình độ và thể chất vượt trội, U20 Ukraine không quá khó khăn để tạo ra cú ngược dòng. Phút 34 của trận đấu, trong một tình huống lộn xộn trong vòng cấm, Supriaga nhanh chân xoay người dứt điểm hiểm hóc quân bình tỷ số.

Highlight trận đấu giữa U20 Ukraine vs U20 Hàn Quốc.

Bước sang đầu hiệp hai, phút 53, vẫn là Supriaga dùng tốc độ thoát xuống đón đường chọc khe của đống đội rồi dứt điểm chéo góc lạnh lùng đánh bại thủ môn U20 Hàn Quốc, đưa U20 Ukraine vượt lên dẫn trước.

Bị dẫn bàn, U20 Hàn Quốc buộc phải dâng cao đội hình tấn công hòng tìm bàn gỡ. Đại diện của bóng đá châu Á đã có những cơ hội khá rõ ràng nhưng không thể tận dụng thành công, khi mà thủ thành đang thuộc biên chế Real Madrid Andriy Lunin chơi quá xuất sắc.

Đến phút 89, trận đấu được định đoạt bởi bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 của Tsitaishvili, với một pha dứt điểm chéo góc bằng chân trái hiểm hóc ở rìa vòng cấm.

Thắng thuyết phục 3-1 trước U20 Hàn Quốc, U20 Ukraine lên ngôi vô địch hoàn toàn xứng đáng. Dù thất bại trong trận chung kết nhưng U20 Hàn Quốc cũng rất đáng khen sau những gì họ đã thể hiện ở giải năm nay.