Kết quả U23 châu Á: Đá bại Hàn Quốc, Qatar đoạt hạng 3

(VOH) – Chiều 26/1, U23 Qatar đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước U23 Hàn Quốc ở trận tranh hạng ba – VCK U23 châu Á (AFC U23 Championship) 2018, qua đó giành vị trí thứ ba chung cuộc tại giải.

Trận tranh hạng ba đã diễn ra khá cân bằng trong hơn 35 phút thi đấu đầu tiên. Đến phút 39, từ pha phản công nhanh nơi trung lộ, Akram Afif bứt tốc độ từ gần giữa sân vào thẳng vòng cấm Hàn Quốc rồi tung cú dứt điểm hạ thủ môn Kang Hyeon-Mu, mở tỉ số cho U-23 Qatar.

Sau bàn thua, U23 Hàn Quốc tràn lên tấn công. Phút 49, trọng tài cho U23 Hàn Quốc được hưởng quả penalty vì cho rằng trung vệ Tameem Al Muhaza đã để bóng chạm tay trong vòng cấm. Pha quay chậm lại trên truyền hình sau đó cho thấy bóng chỉ chạm vai Muhaza và trọng tài đã mắc sai lầm khi cho Hàn Quốc được hưởng quả 11m. Tuy nhiên, trên chấm 11m, đội trưởng Hwang Hyun-Soo đã không đánh bại được thủ thành Yousef Hassan, qua đó bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa cho U23 Hàn Quốc.

Video những tình huống đáng chú ý trong trận đấu giữa U23 Qatar và U23 Hàn Quốc.

U23 Hàn Quốc tiếp tục đẩy cao đội hình và tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn về phía khung thành Qatar. Nhưng trong một ngày thi đấu kém duyên, các chân sút của Hàn Quốc đã không một lần chọc thủng lưới U23 Qatar.

Giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Hàn Quốc, Qatar kết thúc giải đấu với vị trí thứ ba chung cuộc.