Kết quả V-League 2018 ngày 18/5: Sài Gòn đánh rơi chiến thắng ở phút bù giờ cuối cùng

(VOH) – Tối 18/5, Sài Gòn hòa Sanna Khánh Hòa 1-1 trên sân nhà Thống Nhất ở trận đấu sớm vòng 8 Giải vô địch Quốc gia (V-League) 2018.

Trước khi bước vào trận đấu này, đội chủ nhà đang xếp thứ 12/14 đội tham dự V-League mùa giải năm nay, trong khi thầy trò HLV Võ Đình Tân tạm thời đứng thứ 3 trên BXH. Dù bị đánh giá có phần yếu hơn đội khách nhưng với lợi thế sân nhà, thầy trò Sài Gòn đã thi đấu ngang ngửa với đội khách và suýt có bàn thắng vươn lên dẫn trước từ khá sớm.

Ngay phút thứ 4, Da Sylva đánh đầu khiến cả hậu vệ và thủ môn Khánh Hòa chỉ còn biết đứng nhìn nhưng bóng lại trúng lưng đồng đội nảy ra. Tới phút 36, cầu thủ đội chủ nhà có cú sút ngay sát vạch 16m50 rất đẹp mắt, nhưng bóng vẫn không vào lưới khi dội cột dọc đi ra ngoài.

Đến phút 55, Sài Gòn mới có được bàn mở tỉ số. Trần Vũ có pha chọc khe xé toang hàng thủ đối phương, để Hoàng Thiên phá bẫy việt vị lao xuống dứt điểm qua hai chân thủ môn Tuấn Mạnh, giúp đội chủ nhà dẫn trước 1-0.

Highlight trận đấu giữa Sài Gòn vs Khánh Hòa.

Sau bàn thua, Khánh Hòa chủ động đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ. Đội khách tạo ra nhiều cơ hội, nhưng thủ môn Văn Phong chơi quá xuất sắc. Anh đẩy tới ba tình huống bóng nguy hiểm ở phút 68, 69 và 90+1. Đồng đội của Văn Phong cũng có một pha đánh đầu phá bóng ngay trên vạch vôi sau cú dứt điểm của Zarour.

Tưởng chừng như chiến thắng đã nằm trong tay đội chủ nhà thì Khánh Hòa bất ngờ được hưởng quả phạt đền ngay ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu (Văn Ngọ phạm lỗi với Đình Nhơn). Trên chấm 11m, Toure đã dứt điểm chuẩn xác, quân bình tỉ số 1-1 và qua đó mang về 1 điểm cho Khánh Hòa.

Với kết quả này, Sài Gòn vẫn nằm trong khu vực nguy hiểm. Đội bóng của HLV Tài Em mới có bảy điểm, nhiều hơn đội bét bảng Nam Định ba điểm trong khi đá nhiều hơn một trận. Trong khi đó, Khánh Hoà tiếp tục đứng thứ ba với 13 điểm.