Kết quả V-League 2020: Bình Dương chia điểm Hà Tĩnh - TPHCM đá bại HAGL

(VOH) - Tối 30/10, Becamex Bình Dương hòa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 1-1, TP Hồ Chí Minh đá bại Hoàng Anh Gia Lai 2-1 tại Vòng 5 Giai đoạn 2 - Giải vô địch quốc gia (V-League) 2020.

Becamex Bình Dương tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong bối cảnh cả hai đội đều không còn mục tiêu phấn đấu rõ ràng trong mùa giải này. Hai đội bóng đều đã trụ hạng và không còn cơ hội cạnh tranh với nhóm đầu bảng. Bởi vậy, khán giả mong chờ một thế trận cởi mở và hấp dẫn.

Hai đội cũng không phụ lòng khán giả với những tình huống lên bóng nhanh ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, phải đến hiệp thi đấu thứ hai thì bàn thắng mới đến ở trận đấu này.

Kết quả V-League 2020: Bình Dương chia điểm Hà Tĩnh - TPHCM đá bại HAGL

Đội khách Hà Tĩnh là đội có bàn thắng mở tỷ số ở phút 62 sau cú vô lê tuyệt đẹp của Hoàng Anh. Tuy nhiên, niềm vui này không kéo dài lâu khi chỉ 10 phút sau Toure đã đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Những phút tiếp theo, Hà Tĩnh dồn lên tấn công tìm bàn nâng tỉ số nhưng thủ thành Tuấn Vũ đã chơi quá xuất sắc. Kết thúc 90 phút, hai đội hòa nhau trong một trận đấu có 2 bàn thắng.

Ở trận đấu diễn ra sau đó, TP Hồ Chí Minh (TPHCM) tiếp đón Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) trên sân nhà Thống Nhất. Tâm lý thoải mái khi bước vào trận đấu này giúp hai đội chơi hứng khởi ngay từ những phút đầu.

Sau những đợt hãm thành liên tiếp, TP.HCM mở tỉ số từ một tình huống bất ngờ. Phút 11, Sầm Ngọc Đức tung cú sút chéo góc vô cùng đẳng cấp, bóng đi căng và cắm thẳng vào góc xa, không cho Văn Trường bất kỳ cơ hội nào.

Kết quả V-League 2020: Bình Dương chia điểm Hà Tĩnh - TPHCM đá bại HAGL

HAGL lập tức vùng lên sau bàn thua sớm và có 2 tình huống hãm thành của Văn Toàn và Chevaughn Walsh, nhưng hàng thủ của họ tiếp tục chơi dở tệ. Phút 21, TP.HCM phối hợp đá phạt dễ dàng như đá tập. Bóng được chuyền cho Phi Sơn trước khi Ariel Rodriguez đánh đầu thành bàn từ quả lật vào.

Tuy nhiên nỗ lực không biết mệt mỏi của HAGL đã mang lại cho họ phần thưởng. Phút 29, Văn Toàn lướt đi rất nhanh, anh vượt qua 2 cầu thủ TP.HCM và buộc Diakite phải phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm đá phạt, Walsh không mắc sai lầm nào với một cú đá kiểu "nhảy chân sáo" hạ gục Thanh Thắng.

Khoảng thời gian còn lại của trận đấu, cả hai đội đều không thể ghi thêm được bàn thắng vào lưới của nhau và TPHCM đã kết thúc trận đấu với chiến thắng 2-1 trước HAGL.

VÒNG 5 - GIAI ĐOẠN 2 - GIẢI VÔ ĐỊCH QUỐC GIA (V-LEAGUE) 2020

THỨ NĂM - NGÀY 29/10/2020

19h15

Nhóm A

Sài Gòn

2-1

Than Quảng Ninh

19h15

Nhóm A

Viettel

0-0

Hà Nội

THỨ SÁU - NGÀY 30/10/2020

17h00

Nhóm A

Becamex Bình Dương

1-1

HL Hà Tĩnh

19h15

Nhóm A

TP Hồ Chí Minh

2-1

Hoàng Anh Gia Lai

THỨ BẢY - NGÀY 31/10/2020

17h00

Nhóm B

SHB Đà Nẵng

-

Thanh Hóa

17h00

Nhóm B

Sông Lam Nghệ An

-

Nam Định

17h00

Nhóm B

Hải Phòng

-

Quảng Nam