Kết quả VCK U23 châu Á 2020 tối 19/1: Hủy diệt UAE, Uzbekistan giành vé vào Bán kết

(VOH) - Chiều 19/1, U23 Uzbekistan đã có chiến thắng hủy diệt U23 UAE tại Tứ kết - VCK U23 châu Á 2020.

Trận tứ kết cuối cùng của VCK U23 châu Á năm nay đã diễn ra với kịch bản ít ai ngờ đến. U23 Uzbekistan - ĐKVĐ của giải đấu này đã bị đối thủ U23 UAE chọc thủng lưới ngay phút 13 sau cú sút về góc xa hiểm hóc của Al Ameri khi nhận đường chuyền dài của Majed Surour.

Dù vậy, chỉ 3 phút sau đó, đội bóng Trung Á đã gỡ hòa khi Alijonov sút xa đưa bóng chạm cột dọc trước khi bay vào lưới. U23 Uzbekistan sau đó đã gặp may khi được hưởng quả penalty sau quyết định của trọng tài chính người Trung Quốc Fu Ming từ ý kiến tư vấn của tổ VAR và cả việc xem lại băng quay chậm tình huống Hassan cài chân phạm lỗi với Bozorov trong vòng cấm.

Highlight trận đấu giữa U23 UAE vs U23 Uzbekistan.

Trên chấm phạt đền, Kolibov không bỏ lỡ cơ hội đưa U23 Uzbekistan vượt lên dẫn trước ở phút 26. Tỷ số được nâng lên 3-1 cho đội bóng áo xanh khi Bozorov sút xa tuyệt đẹp đánh bại thủ thành Al Shamsi để mang về lợi thế dẫn trước đến 2 bàn cho đội ĐKVĐ U23 châu Á trước khi bước vào giờ nghỉ giữa trận trên sân Rajamangala.

Kết thúc hiệp 1 với ba bàn thua liên tiếp, U23 UAE đã nỗ lực rất nhiều trong thời gian còn lại. Ngay từ khi hiệp 2 bắt đầu, HLV Maciej Skora đã liên tiếp có những sự điều chỉnh. Dẫu vậy, thay vì có bàn thắng rút ngắn cách biệt, đội bóng áo trắng lại nhận thêm hai bàn thua nữa ở những phút cuối trận. Trận đấu kết thúc với tỷ số đậm đà 5-1 nghiêng về U23 Uzbekistan.

Đánh bại U23 UAE với tỷ số cách biệt, U23 Uzbekistan hiên ngang bước vào bán kết VCK U23 châu Á 2020. Đội bóng Trung Á sẽ chơi trận bán kết gặp U23 Ả-Rập Xê-Út. Trận đấu sẽ diễn ra ngày 22/1 trên SVĐ Rajamangala.