Khai mạc Giải Bóng đá Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM (Huba Football – Tona Cup 2019)

(VOH) - HUBA FOOTBALL – TONA CUP 2019 thu hút 48 đội bóng tham gia thi đấu đến từ các doanh nghiệp và từ 73 tổ chức Hội – CLB thành viên của HUBA và các cơ quan, đơn vị.

Nối tiếp thành công của 2 mùa giải 2017, 2018, Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM phối hợp với các đơn vị tổ chức Giải Bóng đá Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM - Cúp TONA 2019 (HUBA FOOTBALL - TONA CUP 2019) thu hút 48 đội tham gia.

Huba Football – Tona Cup 2019

Lễ khai mạc Huba Football – Tona Cup 2019

Qua năm thứ 3 tổ chức, HUBA FOOTBALL đã thực sự trở thành sân chơi cho cán bộ, nhân viên, người lao động, các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp. Góp phần phát triển phong trào thể thao lành mạnh trong cộng đồng doanh nghiệp, tạo điều kiện giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị giữa các doanh nghiệp, các Hội thành viên Hiệp hội, các tổ chức cơ quan, ban ngành Thành phố.

Với ý nghĩa trên, Ban tổ chức đã duy trì giải đấu thường niên từ năm 2017 đến nay và đã được sự hưởng ứng tích cực của nhiều đội bóng từ các doanh nghiệp, các Hội, các tổ chức tham gia. Ban tổ chức kỳ vọng từng bước sẽ xây dựng HUBA FOOTBALL trở thành một thương hiệu thể dục thể thao phong trào dẫn đầu cộng đồng Doanh nghiệp cả nước. 

Huba Football – Tona Cup 2019

Ông Trần Việt Anh, Phó Chủ tịch HUBA -Trưởng Ban tổ chức phát biểu tại lễ khai mạc

HUBA FOOTBALL – TONA CUP 2019 thu hút 48 đội bóng tham gia thi đấu đến từ các doanh nghiệp và từ 73 tổ chức Hội – CLB thành viên của HUBA và các cơ quan, đơn vị. Mùa Giải năm nay, ngoài sự trở lại của các đội bóng mạnh như: Hội Doanh nghiệp quận Tân Bình, Hội Doanh nghiệp quận Bình Thạnh, Sacombank FC, Dệt 5S, Đạt Vĩnh Tiến FC, Lê Bảo Minh FC… còn thu hút thêm một số đội bóng của các doanh nghiệp lớn như: Tập đoàn Hưng Thịnh, Công ty Cổ phần nhựa Bình Minh, Công ty CP phát triển nhà Thủ Đức, Công ty cổ phần­­ Đối Tác Chân Thật, Công ty Thiên Mã… góp phần tạo thêm sự sôi động cho giải đấu.

Giải khởi tranh từ ngày 23/11 đến cuối tháng 12/2019. Các đội chia thành 16 bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt, mỗi bảng chọn 2 đội vào thi đấu vòng 1/32, 1/16; tứ kết, bán kết và chung kết.

Tổng trị giá giải thưởng lên đến 135 triệu đồng. Đội vô địch được nhận cúp và 50 triệu đồng, hạng nhì 30 triệu đồng, 2 giải hạng ba mỗi giải 15 triệu đồng và nhiều giải thưởng khác như Vua phá lưới, Thủ môn xuất sắc, Cổ động viên phong cách, mỗi giải 5 triệu đồng. 

Lễ bế mạc và trao giải dự kiến vào sáng 28/12/2019 tại sân Vận động Tao Đàn, Quận 1.

Kết quả 2 trận đầu tiên sau khai mạc:
                               * TONA FC 0-11 Sacombank Quận 9
                               * Đạt Vĩnh Tiến 3-1 Minh Phúc Anh