Khai mạc hội thao Cụm thi đua số 7 các Đài PT - TH miền Đông Nam Bộ

(VOH) - Hội thao Cụm thi đua số 7 gồm các Đài phát thanh và truyền hình miền Đông Nam Bộ năm 2020 khai mạc vào ngày 5/11.

Chiều ngày 5/11, hội thao và các hoạt động nghiệp vụ Cụm thi đua số 7 các Đài phát thanh và truyền hình miền Đông Nam Bộ năm 2020 chính thức khai mạc.

khai mạc hội thao
Khai mạc hội thao và các hoạt động nghiệp vụ Cụm thi đua số 7 các Đài phát thanh và truyền hình miền Đông Nam Bộ năm 2020.

Cụm thi đua số 7 gồm 8 đơn vị: Đài Phát thanh và truyền hình tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh và Đài Tiếng nói nhân dân thành phố Hồ Chí Minh.

Các vận động viên của các đội cùng nhau tranh tài ở 2 môn bóng đá nam, bóng đá nữ và kéo co. Bên cạnh đó, các đội các các Đài cũng tham dự hội thảo về các chủ đề: tìm kiếm giải pháp quản lý, bảo vệ tác quyền trong lĩnh vực phát thanh, truyền hình nhằm tăng sức hấp dẫn của các chương trình được sản xuất, quảng bá thu hút khán giả và tăng doanh thu phục vụ sự nghiệp phát thanh, truyền hình.

Các đội thi đấu tại hội thao

Hội thao diễn ra trong 2 ngày 5 và 6/11/2020.