Khán giả Việt Nam yêu thích giải ngoại hạng Anh xếp thứ 3 thế giới

(VOH) - Khán giả truyền hình Việt Nam xếp thứ ba trên toàn thế giới về mức độ yêu thích và quan tâm đến Premier League, giải bóng đá ngoại hạng Anh.

Budweiser - thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn ABInbev - vừa công bố chính thức trở thành nhà tài trợ chính thức của giải Ngoại hạng Anh kể từ mùa giải 2019-2020, bên cạnh giải đấu La Liga lừng danh. Đồng hành nhiều năm với các vòng chung kết FIFA World Cup, Budweiser tự tin sẽ mang đến những trải nghiệm đỉnh cao cho người hâm mộ, kết nối hàng triệu con tim tín đồ túc cầu giáo khắp hành tinh qua mốc son mới trong việc đồng hành cùng môn thể thao "vua".

Khán giả Việt Nam, giải ngoại hạng Anh

Trung vệ Quế Ngọc Hải (áo đỏ) cùng dàn sao showbiz tại lễ công bố

Chương trình tài trợ toàn cầu của Budweiser được triển khai tại hơn 20 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam, với mục tiêu truyền cảm hứng mạnh mẽ đến người hâm mộ, kết nối tất cả với sân cỏ Ngoại hạng đồng thời mang đến cho mọi người những khoảnh khắc tuyệt vời trong suốt mùa giải. Người hâm mộ Việt Nam sẽ có cơ hội sở hữu tấm vé đầu tiên đi Anh để xem Primier League bằng cách tham gia các hoạt động diễn ra trên fanpage chính thức của Budweiser Việt Nam. Dịp này, các BUD Fanhub - nơi hội tụ lực lượng fan đông đảo của các đội bóng hàng đầu nước Anh, sẽ được triển khai tại các thành phố lớn như TPHCM, Đà Nẵng, Hà Nội. Các cổ động viên sẽ được trải nghiệm không khí bóng đá cuồng nhiệt và sôi nổi, thưởng thức những trận so tài đỉnh cao giữa các câu lạc bộ mình yêu thích cùng với người nổi tiếng và các chuyên gia bóng đá uy tín.

Khán giả Việt Nam, giải ngoại hạng Anh

Theo thống kê, người hâm mộ Việt Nam rất yêu thích theo dõi các tin tức thể thao, nhất là bóng đá

Theo các con số thống kê được công bố chính thức, người hâm mộ thể thao tại Việt Nam hầu hết là tín đồ của bóng đá. Theo khảo sát, 93% dân số Việt Nam có thói quen theo dõi tin tức thể thao mỗi ngày, trong đó, 49% số người đọc tin thể thao ít nhất một lần mỗi ngày trên mạng internet, mỗi lần trung bình 21 phút.

Ngoài ra, nghiên cứu của các chuyên gia cũng cho thấy, người hâm mộ thể thao tại Việt Nam đặc biệt yêu thích giải Ngoại hạng Anh với 2 triệu cư dân mạng hiện là fan của 4 đội bóng hàng đầu; khán giả truyền hình Việt Nam cũng xếp thứ ba trên toàn thế giới về mức độ quan tâm đến Premier League.