Kingsley Coman lên tiếng về tin đồn đến Arsenal

Cầu thủ chạy cánh Kingsley Coman của Bayern Munich tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng nước Đức thay vì cập bến Arsenal ở Hè 2020.

Bayern Munich đang lên kế hoạch chiêu mộ Sane từ Man City, họ chấp nhận chi 70 triệu euro cho cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng với Man xanh. Bản thân Sane cũng muốn trở lại Bundesliga khoác áo "Hùm xám". Nếu Bayern có được cầu thủ sinh năm 1996, vị trí của Kingsley Coman sẽ bị ảnh hưởng đáng kể. 

Coman sẵn sàng cạnh tranh vị trí với Sane

Coman sẵn sàng cạnh tranh vị trí với Sane

Ngôi sao người Pháp hiện là lựa chọn thường xuyên trong đội hình của Bayern Munich, nhiều nguồn tin cho rằng anh sẽ tìm bến đỗ mới nếu Sane đồng ý cập bến "Hùm xám". Hiện Arsenal đang là đội bóng khát khao chữ ký của cầu thủ người Pháp.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, cầu thủ chạy cánh Kingsley Coman của Bayern Munich tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng nước Đức thay vì cập bến Arsenal ở Hè 2020.

"Sane là một cầu thủ tốt, việc Bayern quan tâm đến cậu ấy là hoàn toàn bình thường. Nếu Sane đến, mọi chuyện vẫn bình thường trừ khi câu lạc bộ bảo họ không tiếp tục cần tôi. Nhưng tôi thừa biết câu lạc bộ cần những gì mà tôi đang sở hữu. Tôi muốn tiếp tục gắn bó với Baeyern Munich"