Klopp chỉ ra 2 cái tên đủ sức vô địch C1, không có Atletico

Chính thức trở thành cựu vương Champions League, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã có những chia sẻ về cuộc đua vô địch mùa này.

Trước khi mùa giải châu Âu tạm ngừng vì đại dịch Covid-19, Lữ đoàn đỏ đã nói lời chia tay với Champions League khi để thua Atletico sau 2 lượt trận. Sau khi đội bóng của mình bị loại, thuyền trưởng người Đức đã chỉ ra 2 đội bóng có khả năng đăng quang mùa này – một trong số đó là kình địch Man City.

“Có 2 đội bóng là ứng cử viên hàng đầu cho Champions League là Man City và Bayern Munich” – Klopp chia sẻ trên Goal. “Đó sẽ là một trận đấu rất thú vị. Tôi không biết điều đó có xảy ra hay không, nếu họ chạm trán nhau ở vòng bán kết hay đại loại vậy.

Jurgen Klopp chỉ ra 2 ứng viên Champions League

Bayern chắc chắn đã có một mùa giải ấn tượng tại Đức, kể cả trước và sau khi cách ly. Họ là ứng viên cho chức vô địch Champions League. Giải đấu năm nay sẽ vô cùng hấp dẫn. Nếu bạn nhìn vào Man City, vào đội hình mà họ đang sở hữu.

Đương nhiên ở giải đấu này, tất cả đều cần may mắn. Nhưng để có thể vô địch Champions League, bạn cần đội hình sẵn sàng ở trận đấu cuối cùng. Không phải những đội bóng khác không có cơ hội, nhưng tôi đánh giá Bayern và Man City là 2 ứng viên hàng đầu.”