Klopp lên tiếng về khả năng chia tay Liverpool

HLV người Đức đảm bảo tương lai gắn bó lâu dài ở sân Anfield và khẳng định mình có lý do để chưa vội gia hạn hợp đồng với The Kop.

Jurgen Klopp đơn giản đang là bất khả xâm phạm ở Liverpool, đặc biệt sau chiến tích dẫn dắt lên ngôi vô địch Champions League mùa giải vừa rồi. Tuy nhiên bất ngờ trong thời gian qua, không ít đồn đoán dấy lên về khả năng ra đi tìm kiếm thử thách mới của HLV người Đức, đặc biệt khi ông gần đây đã từ chối gia hạn hợp đồng thêm ba năm với The Kop.

HLV Jurgen KloppHLV Jurgen Klopp

Tuy nhiên ở động thái mới nhất, đích thân Klopp đã lên tiếng đính chính mọi thứ và phần nào trấn an mang các CĐV Liverpool. Phát biểu của cựu thuyền trưởng Dortmund:  "Vào thời điểm hiện tại, tôi chắc chắn 100% sẽ tiếp tục gắn bó với CLB và ít nhất hoàn thành bản hợp đồng ba năm của mình.”

“Tôi hạnh phúc ở Liverpool và các cầu thủ cũng vậy. Tất cả chúng tôi đều đang ở độ tuổi đẹp nhất của mình để cống hiến cho đội bóng này. Chúng tôi vẫn còn đủ thời gian để đưa ra quyết định về tương lai, chứ không cần phải làm điều đó ngay bây giờ.”

“Tôi không vội ký hợp đồng mới khi bản giao kèo cũ vẫn còn thời hạn. Tôi có lý do để làm như vậy bởi vì đó sẽ là quyết định ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp cầm quân của mình. Nhiệm vụ cho tôi tập trung trước mắt vẫn chỉ là thành công và những danh hiệu cho Liverpool, không phải tương lai của mình khi vẫn còn tận đến mấy năm nữa để phải nghĩ tới.”

Liverpool đang tham gia tour du đấu hè trên đất Mỹ. Sau màn ra quân thất bại 2-3 trước Dortmund, nhà đương kim vô địch Châu Âu sẽ lần lượt tiếp đón những đối thủ Sevilla, Sporting Lisbon, Napoli và Lyon. The Kop sẽ khởi đầu mùa giải mới với hai trận Siêu Cúp gặp Manchester City và Chelsea.

C.T