Klopp thông báo tin vui cho Liverpool trước thềm chung kết Champions League

HLV người Đức lên tiếng khẳng định tiền đạo Roberto Firmino đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại ở trận đấu cuối cùng gặp Tottenham.

Roberto Firmino dính chấn thương cơ và đã bỏ lỡ liên tiếp các trận đấu quan trọng của ​Liverpool trong giai đoạn cuối mùa giải, bao gồm đại chiến lượt về Barcelona với màn ngược dòng kinh điển. Các Kopites thực sự lo lắng về khả năng chân sút người Brazil không thể ra sân ở chung kết ​Champions League gặp Tottenham.

Roberto Firmino

Tuy nhiên mới đây, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng thông báo tin vui khi khẳng định cậu học trò đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại ở trận đấu cuối cùng tranh cúp vô địch Châu Âu với đối thủ đồng hương nước Anh. Phát biểu của nhà cầm quân người Đức:

“Firmino hồi phục rất nhanh và đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Tôi cũng đã nói chuyện với cậu ấy và nhận thấy tinh thần cũng như sự nỗ lực rất tốt. Có lẽ cậu ấy đã lấy lại khoảng 70% phong độ của mình và chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi thêm trong thời gian tới.”

“Nếu đạt thể trạng tốt nhất thì Firmino xuất phát đá chính, bằng không tôi sẽ không vội vàng mạo hiểm để đảm bảo không có gì đáng tiếc xảy ra với cậu ấy.” – Klopp cho biết vẫn có khả năng Firmino buộc lòng ngồi dự bị ở trận chung kết Champions League.

Trận chung kết Champions League 2018/19 mùa giải này giữa Liverpool và Tottenham sẽ diễn ra trên sân Wanda Metropolitano tại thủ đô Madrid của Tây Ban Nha – 2h00 rạng sáng ngày 2/6 (giờ Việt Nam).