Kolasinac lại... dính chấn thương

Theo thông báo mới nhất trên trang chủ Arsenal, Kolasinac đã gặp phải một chấn thương vai không hề nhẹ.

Trận đấu với Everton hôm Chủ nhật vừa qua đánh dấu sự trở lại của Kolasinac sau 6 tuần điều trị chấn thương mắt cá trước đó, nhưng tiếc rằng cầu thủ người Bosnia đã phải rời sân ngay hiệp một.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Arteta thừa nhận Kolasinac đã rất đau đớn trong phòng thay đồ. Nhưng ông cũng hy vọng cậu học trò của mình tránh được chấn thương trật khớp vai. Theo thông báo mới nhất trên trang chủ Arsenal, Kolasinac đã gặp phải một chấn thương vai không hề nhẹ. Cầu thủ 26 tuổi sẽ được khám bởi một vài chuyên gia nữa để đánh giá tình hình trong tuần này trước khi bước vào chương trình tập luyện hồi phục.

Chắc chắn Kolasinac sẽ vắng mặt trong trận đấu với Olympiacos ở vòng 1/16 Europa League mùa này. Bukayo Saka có khả năng cao sẽ thay thế vị trí hậu vệ trái mà Kolasinac để lại.

Cầu thủ trẻ người Anh đã chơi rất tốt ở vị trí trái sở trường này trong vài tháng qua. Trong nửa đầu mùa giải này, Saka được sử dụng ở hàng tiền vệ dưới thời HLV Emery và cũng gây được những ấn tượng nhất định.

Saka đã ra sân được 26 lần cho Arsenal ở mùa giải này. Và HLV Arteta tự tin rằng Saka sẽ được gia hạn hợp đồng trong tương lai gần. Cầu thủ trẻ này còn hợp đồng với Pháo thủ đến năm 2021 nhưng vẫn đang ỡm ờ chưa quyết định về tương lai.

Arsenal cũng xác nhận rằng hậu vệ Kieran Tierney sẽ trở lại tập luyện vào cuối tháng 2 này sau khi bình phục chấn thương trật khớp vai.