Lập cú đúp, Ronaldo phá kỷ lục tồn tại 1/4 thế kỷ tại Serie A

Tiền đạo Cristiano Ronaldo vừa phá kỷ lục tồn tại 1/4 thế kỷ tại Serie A sau cú đúp vào lưới Lazio ở vòng 34 Serie A 2019/20 đêm qua.

Với màn trình diễn ấn tượng để ghi cú đúp bàn thắng vào lưới Lazio ở vòng 34 Serie A 2019/20, siêu sao Cristiano Ronaldo đã lập thêm cho mình những kỷ lục ấn tượng mà khó ai có thể sánh kịp.

Ronaldo gây ấn tượng với khả năng ghi bàn cho Juve

Ronaldo gây ấn tượng với khả năng ghi bàn cho Juve

Cụ thể, với việc có thêm 2 bàn thắng trong trận đấu vừa diễn ra hôm qua, CR7 đã có được 30 bàn tại Serie A mùa này và tổng cộng 50 bàn thắng tại đấu trường cao nhất xứ mỳ ống. 

Thành tích này giúp Ronaldo tự viết tên mình vào sách lịch sử bóng đá khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được từ 50 bàn trở lên tại 3 giải đấu hàng đầu châu Âu là Premier League, La Liga và Serie A.

Anh cũng đã trở thành cầu thủ đạt mốc 50 bàn tại Serie A nhanh nhất kể từ năm 1995. Siêu sao người Bồ chỉ cần 61 trận để đạt được cột mốc này.

Bên cạnh đó, với quả phạt đền thực hiện thành công ở phút 51, lão tướng 35 tuổi cũng đã cân bằng kỷ lục ghi được nhiều bàn nhất từ penalty tại Serie A trong 1 mùa giải với 12 lần thành công. Người đang nắm giữ kỷ lục này trước đó là Giuseppe Signori ở mùa 1994/95.

Điều này đã cho thấy sự phi thường của Ronaldo. Ở tuổi 35, anh dường như vẫn chưa thôi ý định chơi bóng đỉnh cao.