Lập hat-trick vào lưới Hamburg, Lewandowski cán mốc 100 bàn ở Bundesliga

(VOH) – Tối 11/3, Robert Lewandowski đã tỏa sáng với cú hat-trick vào lưới Hamburg, qua đó giúp Bayern Munich đá bại đội bóng này 6-0 ở vòng 26 Giải vô địch Đức (Bundesliga).

Ngoài cú hat-trick của Lewandowski, ba bàn thắng còn lại của Bayern được ghi do công của Franck Ribery (8’, 81’) và Arjen Robben (55’).

Chiến thắng này giúp Bayern tiếp tục dẫn đầu Bundesliga với 66 điểm hơn đội xếp thứ 2 Schalke 04 đến 20 điểm và họ chỉ cần giành thêm 2 chiến thắng nữa là lên ngôi vô địch trước 6 vòng. Trong khi đó Hamburg dậm chân ở vị trí thứ 17 và kém vị trí đá play-off tới bảy điểm. Hamburg là đội duy nhất chưa từng xuống hạng ở giải vô địch Đức nhưng lịch sử có thể thay đổi sau mùa này.

Lap-hat-trick-vao-luoi-Hamburg-Lewandowki-can-moc-100-ban-o-Bundesliga-cho-Bayern

Bayern chúc mừng Lewandowski trên Twitter.

Chưa hết, với cú hat-trick có được trong trận đấu này, tiền đạo người Ba Lan – Lewandowski đã cán mốc 100 bàn ở Bundesliga cho Hùm Xám xứ Bavaria và đi vào lịch sử CLB với tư cách chân sút nước ngoài ghi nhiều bàn thắng nhất (142 bàn thắng trên mọi đấu trường).

Để cán cột mốc 100 bàn, Lewandowski chỉ cần 121 trận ở Bayern. Hiệu suất làm bàn của chân sút này trong màu áo Bayern vượt trội hơn thời còn thi đấu ở Dortmund khi anh chỉ ghi được 74 bàn sau 131 trận ra sân cho đội bóng áo vàng ở Bundesliga.