Lê Phạm Thành Long tiết lộ yếu tố giúp Thanh Hóa vượt qua Nam Định

Tiền vệ Lê Phạm Thành Long đã tiết lộ nguyên nhân giúp Thanh Hóa vượt qua Nam Định ở trận đấu hiếm hoi được tổ chức tại vòng 3 V-League 2021.

Do ảnh hưởng của dịch covid-19, vòng 3 V-League 2021 có đến 5 trận đấu bị hoãn. Chỉ có hai trận đấu được tổ chức là Thanh Hóa và Nam Định (SVĐ Thanh Hóa), cũng như màn đối đầu giữa Sài Gòn và SLNA (SVĐ Thống Nhất).

Sau hai trận đầu không ghi bàn, CLB Thanh Hóa đã có một trận đấu bùng nổ khi vượt qua Nam Định với tỉ số 3-0. Chiến thắng này giúp đội bóng xứ Thanh có được lợi thế không nhỏ cả về tâm lý cũng như chuyên môn khi phần lớn các đội bóng còn lại phải đá bù.

Lê Phạm Thành Long tiết lộ yếu tố giúp Thanh Hóa vượt qua Nam Định 1
Lê Phạm Thành Long tiết lộ yếu tố giúp Thanh Hóa vượt qua Nam Định tại vòng 3 V-League 2021.

 

Chia sẻ về nguyên nhân giúp CLB Thanh Hóa ghi đến 3 bàn trong màn đối đầu Nam Định, tiền vệ Lê Phạm Thành Long cho biết: “Các cầu thủ đã hiểu ý nhau hơn, HLV trưởng cũng dặn cả đội phải chơi gắn kết lại. Qua từng trận, Thanh Hóa chơi gắn kết hơn và hôm nay đã chơi hay hơn các trận trước”.

Thành Long đánh giá qua một số trận, CLB Thanh Hóa dần có sự hiểu ý, gắn kết và tính thông tin khi chơi bóng trên sân cũng tốt hơn. Một yếu tố khác góp phần vào chiến thắng là những tân binh cũng cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng.

Tiền vệ của CLB Thanh Hóa đặt mục tiêu vào top 6 – nhóm đua vô địch sau khi kết thúc giai đoạn 1. Sau trận đấu này, CLB Thanh Hóa sẽ chính thức nghỉ Tết Nguyên Đán khi vòng 4 đã bị hoãn do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Theo dự kiến trận đấu tiếp theo, CLB Thanh Hóa sẽ làm khách của Than Quảng Ninh trên SVĐ Cẩm Phả vào ngày 27/2 tại vòng 5 V-League 2021.