Lê Văn Đại nhắc nhở đồng đội về bàn thua hụt của Thanh Hoá

Thắng hú vía trước CLB Phố Hiến, Lê Văn Đại sau trận đấu vẫn còn lấn cấn về bàn thua hụt ở những phút bù giờ.

Trước ngày lên tập trung cùng ĐT Việt Nam, Lê Văn Đại đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong trận play-off mùa giải 2019 giữa hai CLB Thanh Hoá và Phố Hiến. Thậm chí khi Thanh Hoá ăn mừng việc trụ hạng, Lê Văn Đại vẫn còn nhắc nhở đồng đội về bàn thua hụt trong những phút cuối.

Trước ngày lên tuyển, Lê Văn Đại suýt lập công khi đưa được bóng vào lưới CLB Phố Hiến từ tình huống đánh đầu. Tuy nhiên, trọng tài không công nhận bàn thắng.

Lê Văn Đại cảm thấy tiếc nuối khi chưa thể giúp Thanh Hoá có bàn mở tỉ số, cũng như có pha lập công cho riêng mình để 'ghi điểm' với thầy Park.

Tuy nhiên, Lê Văn Đại và các đồng đội chỉ phải chờ ít phút để ăn mừng bàn thắng. Từ tình huống sơ hở của hàng phòng ngự Phố Hiến, Lê Văn Thắng đã vung chân rất nhanh ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc, các cầu thủ Thanh Hoá ăn mừng đầy 'bùng nổ' khi chính thức trụ hạng thành công.

Các cầu thủ xứ Thanh càng cảm thấy vui mừng hơn khi suýt phải thua bàn ở những phút bù giờ.

Trái ngược với niềm vui của Thanh Hoá, các cầu thủ Phố Hiến buồn bã và tiếc nuối khi đã đưa được bóng vào lưới ở những phút cuối. Tuy nhiên, trọng tài không công nhận bàn thắng khi xác định Thái Bá Sang đã việt vị.

Thủ thành Lương Bá Sơn và các cầu thủ Thanh Hoá đã trải qua những phút thót tim.

Tình huống này càng khiến cảm xúc của các cầu thủ Thanh Hoá sau chiến thắng trở nên mãnh liệt hơn.

Dù vậy, không phải ai cũng vội quên bàn thua hụt. Khi các đồng đội đang ăn mừng, trung vệ Lê Văn Đại vẫn còn trao đổi với thủ thành Lương Bá Sơn về tình huống đó.

Lê Văn Đại trao đổi khá lâu với đồng đội về bàn thua hụt. Sau trận đấu này, cầu thủ xứ Thanh sẽ lên hội quân ngay cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho hai trận đấu với ĐT UAE và ĐT Thái Lan tại vòng loại thứ hai World Cup 2022.