Leicester City gửi tối hậu thư vụ Maguire cho Man United

HLV Brendan Rodgers cảnh báo ban lãnh đạo Quỷ Đỏ sẽ đánh mất cơ hội của mình nếu không nhanh chóng xúc tiến thương vụ chiêu mộ trung vệ người Anh.

Harry Maguire đã được Leicester City bật đèn xanh cho phép ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này, với bến đỗ khả thi nhất chính là Manchester United. Đội chủ sân Old Trafford cũng rất mong muốn có được sự phục vụ của trung vệ 26 tuổi người Anh để cải thiện chất lượng phòng ngự vốn đầy rẫy vấn đề của mình.

Tuy nhiên mọi chuyện tới giờ vẫn chưa đưa đi đến đâu, chủ yếu bởi khúc mắc giá cả giữa hai CLB khi Quỷ Đỏ nhận thấy 80 triệu bảng đòi hỏi từ Bầy Cáo là con số cao đến mức vô lý. MU vẫn đang chần chừ nhưng họ cũng không được phép quên rằng chính Leicester mới đang nắm đằng chuôi trong thương vụ này, bởi bản thân họ chẳng thiếu tiền để nhất thiết phải bán bằng được Maguire.

Maguire

Harry Maguire

Mới đây nhất, HLV Brendan Rodgers cũng đã gửi tối hậu thư cho đối tác thành Manchester, giục giã và cảnh báo họ sẽ đánh mất cơ hội của mình nếu không nhanh chóng chấp thuận mức giá đề nghị và xúc tiến chiêu mộ trung vệ người Anh trước khi quá muộn. Phát biểu của nhà cầm quân người Bắc Ireland từng dẫn dắt Liverpool:

“Sẽ có thời điểm mà mọi thứ sẽ hoàn toàn khép lại và không còn cánh cửa nào mở ra nữa. Chúng tôi không thiếu tiền hay cầu thủ và cũng chẳng nhất thiết phải bán Maguire, nhưng chúng tôi cần sớm biết liệu cậu ấy có chắc chắn ra đi hay không để còn bổ sung lực lượng thay thế trước khi quá muộn.”

“Mọi chuyện thực ra không quá phức tạp và chúng tôi khá thoải mái, sẵn sàng hợp tác cũng như chẳng bắt buộc bất cứ ai phải làm gì. Quan trọng chỉ là mức giá chuyển nhượng cần phải được thống nhất và đáp ứng sao cho thỏa mãn Leicester, bằng không sẽ có gì được chốt hết cả.”

Được biết nếu bán được Harry Maguire cho Manchester United với giá 80 triệu bảng và biến trung vệ 26 tuổi người Anh trở thành cầu thủ đắt nhất thế giới, Leicester City sẽ trích 45 triệu bảng trong số đó để chiêu mộ thay thế bằng Lewis Dunk của Brighton.

C.T