Leicester làm khó Chelsea vụ Ben Chilwell

Khả năng Chelsea mua Ben Chilwell đang rất khó khăn, theo đó, Leicester đang lên kế hoạch giữ chân ngôi sao của mình.

HLV Lampard đang sở hữu Emerson và Marcos Alonso ở cánh trái. Tuy nhiên, HLV Lampard được cho là không đánh giá quá cao tài năng của Marcos Alonso, ông sẵn sàng để hậu vệ sinh năm 1990 ra đi vào Hè năm tới. Hiện Atletico Madrid, PSG và Barca là những đội bóng quan tâm cầu thủ 28 tuổi, họ chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này.

Leicester làm khó Chelsea vụ Ben Chilwell

Leicester làm khó Chelsea vụ Ben Chilwell

Chelsea cũng đã chấm được người thay thế Alonso. Chelsea muốn mua Ben Chilwell của Leicester. Trong những mùa giải gần đây, Ben Chilwell trưởng thành vượt bậc. Cầu thủ người Anh đang là lựa chọn số 1 của Leicester ở vị trí hậu vệ trái, cầu thủ 23 tuổi cũng được trao cơ hội ra sân trong màu áo ĐT Anh. Chilwell là mẫu hậu vệ biên đa năng, anh có khả năng công thủ đều tốt.

Chelsea chấp nhận chi 50 triệu bảng mua cầu thủ người Anh. Đội bóng thành London sẵn sàng bán Marcos Alonso ở Hè năm tới để chiêu mộ Chilwell. Ngoài Chelsea thì Man City cũng muốn có cầu thủ 23 tuổi. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, khả năng Chelsea mua Ben Chilwell đang rất khó khăn, theo đó, Leicester đang lên kế hoạch giữ chân ngôi sao của mình.

Leicester muốn gia hạn hợp đồng với Ben Chilwell, đội chủ sân King Power không muốn mất cầu thủ người Anh vào tay Chelsea hoặc Man City. Ở bản hợp đồng mới, “Bầy cáo” sẽ tăng lương cho cầu thủ 23 tuổi lên 100.000 bảng/tuần, khoản thù lao này sẽ giúp anh trở thành một trong những người có thu nhập cao nhất của câu lạc bộ.