Lịch thi đấu World Cup 2022 hôm nay và rạng sáng mai 01/12

(VOH) - Hôm nay và rạng sáng mai 01/12 sẽ tiếp diễn ra lượt trận cuối tại bảng C và bảng D. Những tấm vé tiếp theo vượt qua vòng bảng sẽ được định đoạt.

LỊCH THI ĐẤU VÒNG BẢNG WORLD CUP 2022
(Ngày 30/11 và rạng sáng 01/12)

30/11

22h00

BẢNG D

Tunisia

-

Pháp

VTV2

22h00

BẢNG D

Australia

-

Đan Mạch

VTV5,
VTVCần Thơ

01/12

02h00

BẢNG C

Ba Lan

-

Argentina

VTV3,
VTVCần Thơ

02h00

BẢNG C

Ả-Rập Xê-Út

-

Mexico

VTV2

Lịch thi đấu World Cup 2022 hôm nay và rạng sáng mai 01/12: Argentina chiến Ba Lan
Tunisia vs Pháp.

TUNISIA VS PHÁP: Nhà ĐKVĐ Pháp đã sớm giành vé vào vòng 1/8 sau lượt trận thứ 2. Pháp sẽ có trận đấu thủ tục với Tunisia ở lượt trận cuối.

Bên kia sân, Tunisia hầu như đã đánh mất cơ hội đi tiếp của mình khi hòa và thua ở 2 lượt trận trước. Đội hình không có những cái tên chất lượng khiến họ gặp nhiều khó khăn.

Nếu như Tunisia muốn đi tiếp thì phải đánh bại Pháp với tỷ số cách biệt. Nhưng đối thủ của họ là một đội bóng mạnh hơn rất nhiều. Việc kiếm 3 điểm là điều không tưởng với đại diện châu Phi.

Đôi hình dự kiến Tunisia vs Pháp:

  • Pháp (4-2-3-1): Mandanda - Pavard, Konate, Varane, Camavinga - Guendouzi, Fofana - Coman, Griezmann, Mbappe - Thuram.
  • Tunisia (3-4-2-1): Dahmen -Bronn, Talbi, Meriah - Kechrida, Skhiri, Laidouni, Abdi - Msakni, Sliti - Khazri.
Lịch thi đấu World Cup 2022 hôm nay và rạng sáng mai 01/12: Argentina chiến Ba Lan
Australia vs Đan Mạch.

AUSTRALIA VS ĐAN MẠCH: Kết thúc lượt trận thứ 2, Australia tạm chiếm lợi thế khi có được 3 điểm, còn Đan Mạch chỉ có được 1 điểm.

Chỉ cần giành 1 điểm ở trận đấu cuối trước Đan Mạch, Australia sẽ rộng cửa đi tiếp. Nếu có được chiến thắng sẽ đưa đại diện của Châu Á lọt thẳng vào vòng 16 đội World Cup 2022.

Tuy nhiên, tất cả chỉ là lý thuyết, trên thực tế Đan Mạch có 1 sức mạnh nhỉnh hơn Australia. Việc bị dồn vào thế chân tường, rất có thể Đan Mạch sẽ bung hết sức để giành lấy 1 chiến thắng và khẳng định lại vị thế của mình.

Đội hình dự kiến Australia vs Đan Mạch:

  • Australia (4-4-2): Ryan - Karacic, Behich, Scouttar, Rowles - Leckie, Irvine, Goodwin, Mooy - Duke, McGree.
  • Đan Mạch (3-4-2-1): Schmeichel - Andersen, Kristensen, Christensen - Nelsson, Hojbjerg, Eriksen, Maehle - Damsgaard, Lindstrom - Cornelius.
Lịch thi đấu World Cup 2022 hôm nay và rạng sáng mai 01/12: Argentina chiến Ba Lan
Ba Lan vs Argentina.

BA LAN VS ARGENTINA: Ba Lan và Argentina sẽ đối đầu ở trận đấu cuối bảng C, đây được xem là trận chung kết ở bảng đấu này.

Hiện tại Argentina đang có 3 điểm, xếp sau Ba Lan với 1 điểm kém hơn và bằng điển Ả-Rập Xê-Út. Một chiến thắng trước Ba Lan sẽ đảm bảo suất đi tiếp cho nhà vô địch Nam Mỹ.

Ba Lan cũng cần 3 điểm hoặc ít nhất là 1 trận hòa thì sẽ có mặt tại vòng 1/8 World Cup 2022. Về chất lượng đội hình, đại diện châu Âu không được đánh giá bằng Argentina cho nên trận đấu này họ sẽ chơi phòng ngự phản công.

Trước một Ba Lan có hàng thủ vững chắc sẽ là thử thách không hề dễ cho Messi và đồng đội. Hàng công đại diện châu Âu có sự xuất hiện của Lewandowski, anh sẽ là mối nguy hiểm tiềm ẩn trong các pha phản công của Ba Lan.

Lật lại lịch sử, Argentina đã tiến vào vòng loại trực tiếp ở 12 trong số 13 VCK World Cup gần đây nhất, sẽ là một cơn địa chấn thực sự nếu như Messi và các đồng đội phải dừng bước sớm ở giải đấu năm nay.

Đội hình dự kiến Ba Lan vs Argentina:

  • Ba Lan (5-3-2): Szczesny - Zalewski, Kiwior, Glik, Bednarek, Cash - Szymanski, Krychowiak, Zielinski - Lewandowski, Milik.
  • Argentina (4-3-3): Martinez - Molina, Lisandro, Otamendi, Acuna - De Paul, Paredes, Mac Allister - Messi, Martinez, Di Maria.
Lịch thi đấu World Cup 2022 hôm nay và rạng sáng mai 01/12: Argentina chiến Ba Lan
Ả-Rập Xê-Út vs Mexico.

Ả-RẬP XÊ-ÚT VS MEXICO:  Đại diện châu Á đang có 3 điểm sau hai lượt trận. Nếu vượt qua Mexico ở lượt trận cuối, đại diện châu Á sẽ nắm trong tay tấm vé vào vòng 1/8 mà không cần quan tâm đến kết quả trận Argentina và Ba Lan diễn ra cùng giờ.

Còn Mexico chỉ mới có 1 điểm. Nếu muốn đi tiếp, đại diện khu vực CONCACAF buộc phải dốc sức nhằm thắng đậm trận này nhằm khỏa lấp hiệu số -2 mới mong có cửa đi tiếp.

Phong độ đang không ủng hộ đại diện Trung Mỹ khi họ đã không thắng trong ba trận gần nhất trên mọi đấu trường. Nhưng kinh nghiệm vẫn là lợi thế của Mexico so với đại diện đến từ châu Á và sẽ là yếu tố quan trọng để giúp họ vượt qua cửa ải này.

Đội hình dự kiến Ả-Rập Xê-Út vs Mexico:

  • Ả-Rập Xê-Út (4-3-3): Al-Owais - Al-Burayk, Al-Boleahi, Al-Amri, Abdulhamid - Al-Najei, Al-Malki, Kanno - Al-Buraikan, Al-Shehiri, Al Dawsari.
  • Mexico (3-4-2): Ochoa - Araujo, Montes, Moreno - K. Alvarez, Chavez, Herrera, E. Alvarez, Gallardo - Lozano, Vega.