Lộ áo đấu sân nhà mùa tới của MU

Áo đấu sân nhà mùa tới của MU vừa được Footy Headlines đăng tải, nó áo giống hệt với bộ đồ từng rò rỉ trên mạng xã hội hồi tháng 5.

Các đội bóng lớn ở Anh đều đã ra mắt những trang phục cho mùa giải tới, duy nhất áo đấu mới của MU mùa giải 2020/21 vẫn chưa lộ diện. Trước khi bộ đồ mới của MU được ra mắt, rất nhiều những mẫu áo được đăng tải là trang phục được MU sử dụng ở mùa giải tới.

Lộ áo đấu sân nhà mùa tới của MU

Lộ áo đấu sân nhà mùa tới của MU

Áo đấu sân nhà mùa tới của MU vừa được Footy Headlines đăng tải, nó áo giống hệt với bộ đồ từng rò rỉ trên mạng xã hội hồi tháng 5. Bộ trang phục thi đấu trên sân nhà mùa tới của MU sẽ được phát hành chính thức ngay trước thềm trận gặp LASK ở Europa League.

Chưa rõ MU có mặc chiếc áo mới này ở trận gặp LASK hay không. Hiện Man đỏ đang tập trung chuẩn bị cho trận lượt về vòng 1/8 Europa League.

MU cùng với Inter Milan được đánh giá là 2 ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch Europa League mùa giải năm nay. Nếu kết thúc mùa giải với chức vô địch giải đấu hạng 2 châu Âu cấp CLB, Quỷ đỏ sẽ khép lại mùa giải một cách hoàn hảo. Trước đó họ cán đích ở vị trí thứ 3 tại Ngoại hạng Anh, qua đó giành vé dự Champions League mùa tới.