Lộ bến đỗ mới của Mesut Ozil

Tiền vệ Mesut Ozil nhiều khả năng sẽ rời Arsenal vào tháng 1 năm 2021, qua đó được thi đấu thường xuyên hơn. Bến đỗ mới của anh cũng được tiết lộ.

Hàng công Arsenal mới chỉ ghi 10 bàn sau 11 vòng đấu, đó thực sự là một con số tệ hại. Việc không ghi quá nhiều bàn thắng là một trong những lý do khiến Pháo thủ chỉ giành 13 điểm sau 11 trận ở Ngoại hạng Anh, tụt xuống nửa sau bảng xếp hạng. 

Ozil sắp sang Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu
Ozil sắp sang Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu

Ở thời điểm hiện tại, nhiều CĐV Arsenal rất nhớ tiền vệ Mesut Ozil. Ngôi sao sinh năm 1988 được đánh giá là tiền vệ sáng tạo nhất của Pháo thủ hiện tại, nhưng lại không được Mikel Arteta điền tên vào danh sách thi đấu ở Ngoại hạng Anh và Europa League.

Tiền vệ Mesut Ozil nhiều khả năng sẽ rời Arsenal vào tháng 1 năm 2021, qua đó được thi đấu thường xuyên hơn. Theo tiết lộ từ một thành viên CLB Fenerbahce, Murat Zorlu, việc bị thất sủng tại Emirates đang khiến Ozil vô cùng tuyệt vọng. 

Chính vì thế, vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới đây, anh sẽ quyết định chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu. Về phía Arsenal, rất có thể họ sẽ sử dụng khoản tiền thu được từ việc bán Ozil để chiêu mộ một trong hai cái tên Houssem Aouar hoặc Dominik Szoboszlai để giải quyết bài toán thiếu tính sáng tạo nơi hàng tiền vệ.