Lộ bến đỗ mới của trung vệ Antonio Rudiger

Hậu vệ Antonio Rudiger của Chelsea được cho sẵn sàng chuyển đến Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, tháng 1/2021.

Mùa giải năm nay, trung vệ Antonio Rudiger không được sử dụng ở Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1993 bất ngờ nằm ngoài kế hoạch của HLV Frank Lampard. Trung vệ người Đức đã không còn được ưa chuộng dưới thời HLV Frank Lampard ở mùa giải năm nay. Anh chỉ là lựa chọn sau những Kurt Zourma, Thiago Silva và Fikayo Tomori.

Lộ bến đỗ mới của trung vệ Antonio Rudiger
Lộ bến đỗ mới của trung vệ Antonio Rudiger

Phong độ không tốt của cầu thủ người Đức ở mùa giải vừa rồi là lý do khiến anh không được trao cơ hội. Chelsea thậm chí đưa Antonio Rudiger vào danh sách thanh lý. Cầu thủ 27 tuổi này cũng đang lên kế hoạch rời đi, qua đó được thi đấu nhiều hơn.

Theo tờ Sport, Barca muốn có 1 trung vệ và nếu không thể ký được Eric Garcia từ Man City thì đội chủ sân Nou Camp sẽ chuyển sang Rudiger. Nguồn trên thông tin thêm, cầu thủ này sẵn sàng ra đi và Chelsea cũng rất vui khi tiễn được anh khỏi Stamford Bridge để dùng tiền mua sắm mới.

Mức lương của Rudiher ở Chelsea lên tới 150.000 bảng/tuần, Barca chỉ chấp nhận trả anh tối đa 100.000 bảng/tuần. Nếu hai bên thông qua điều khoản về lương bổng, khả năng rất cao cầu thủ người Đức sẽ cập bến Camp Nou.