Lộ lý do Eriksen quyết định tới Inter Milan

Tiền vệ Eriksen tiết lộ sự có mặt của HLV Conte là lý do khiến anh quyết định cập bến Inter Milan thay vì MU và Real Madrid.

Tương lai của tiền vệ Eriksen được quan tâm rất nhiều trong thời gian gần đây. Sau một thời gian dài đàm phán, cuối cùng tiền vệ này cũng có được bến đỗ mới. Cụ thể, Inter Milan đã chiêu mộ thành công Christian Eriksen. Để có được sự phục vụ của tiền vệ người Đan Mạch, ban lãnh đạo đội bóng thành Milan đã phải trả cho Tottenham 20 triệu euro. Tại Giuseppe Meazza, Eriksen sẽ khoác áo số 24.

Eriksen tới Inter Milan vào tháng 1 năm 2020

Eriksen tới Inter Milan vào tháng 1 năm 2020

Eriksen sẽ ký hợp đồng với thời hạn 4 năm rưỡi, giúp anh ở lại Inter tới tháng 6/2024. Cùng với đó, nhà kiến tạo 27 tuổi cũng sẽ nhận mức lương 130 nghìn bảng/tuần.  Sau 6 năm rưỡi khoác áo Spurs, Eriksen ra sân 305 trận, ghi 69 bàn và có 89 đường kiến tạo.

Tài năng của tiền vệ người Đan Mạch sẽ giúp đội bóng áo sọc xanh đen rất nhiều trong cuộc đua giành Scudetto với Juventus. Để có được cầu thủ 27 tuổi, đội bóng của Italia đã phải vượt qua rất nhiều những khó khăn. Tiền vệ Eriksen tiết lộ sự có mặt của HLV Conte là lý do khiến anh quyết định cập bến Inter Milan thay vì MU và Real Madrid.

Theo Goal, chính vị thuyền trưởng 51 tuổi đã gọi điện thoại đến Đan Mạch trong tháng 1/2020 để nói chuyện với Eriksen và đảm bảo rằng cựu sao Ajax Amsterdam sẽ có 1 vị trí quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của mình. Tiền vệ 28 tuổi đã cảm thấy xúc động trước lời mời gọi của Conte và đồng ý gia nhập Inter Milan.