Luis Suarez nhận 12 bàn thua chỉ sau 2 lần đối đầu Bayern

Luis Suarez thêm một lần nữa bị Bayern Munich hủy diệt ở Champions League, không lâu sau khi cùng Barca thảm bại trước chính đối thủ này.


Mùa giải vừa qua, Barca để thua 2-8 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League. Đó là một trong những trận thua tủi hổ nhất trong lịch sử đội bóng này. Sau một mùa giải không thành công cùng đội chủ sân Camp Nou, tiền đạo Luis Suarez chuyển tới Atletico Madrid.

Suarez lại thảm bại trước Bayern Munich
Suarez lại thảm bại trước Bayern Munich

Trong màu áo đội bóng thành Madrid, Suarez lại nằm chung bảng với Bayern Munich ở Champions League. Ở lượt trận đầu tiên, đội bóng của TBN đụng độ ĐKVĐ. Luis Suarez dù có thay đổi đội bóng nhưng anh vẫn phải hứng chịu cùng một kết quả trước Bayern Munich. 

Đội bóng của HLV Hansi Flick vẫn giữ nguyên sức mạnh như chiến dịch giành cú ăn ba bằng cách trút vào lưới Atletico 4 bàn. Kingsley Coman bùng nổ với một cú đúp, trong khi Leon Goretzka và Corentin Tolisso đều ghi những bàn thắng đẹp mắt cho nhà đương kim vô địch.

Thật buồn cho Suarez, trong 2 trận gặp Bayern, anh nhận tới 12 bàn thua. Với 165 phút trên sân, có nghĩa là cứ trung bình 13,7 phút tiền đạo người Uruguay phải chứng kiến đội nhà để lọt lưới. Hơn thế, Suarez còn nối dài kết quả đáng buồn của mình ở Champions League khi trải qua 22 trận sân khách liên tiếp không ghi bàn.