Lương Xuân Trường vội bổ sung áo đo chỉ số trong buổi tập làm quen sân

Quên không mặc áo đo chỉ số, Lương Xuân Trường vội bổ sung trong buổi tập làm quen tại SVĐ Việt Trì (Phú Thọ) chiều ngày 26/12.

Chiều ngày 26/12, ĐT Việt Nam có buổi tập làm quen tại SVĐ Việt Trì (Phú Thọ) nhằm chuẩn bị cho trận tái đấu với U22 Việt Nam. Ngoài ba cầu thủ vắng mặt do chấn thương, các học trò của HLV Park Hang Seo đều tỏ ra khá háo hức chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng của năm 2020.

Chiều ngày 26/12, ĐT Việt Nam bước vào buổi tập làm quen sân Việt Trì vào 16h45, muộn hơn so với khung giờ tập luyện của U22 Việt Nam (diễn ra vào 15h00).
Cũng giống như buổi tập làm quen sân tại Cẩm Phả, trợ lý Lee Young Jin là người hướng dẫn các cầu thủ tập luyện, trong khi HLV trưởng Park Hang Seo chỉ quan sát.
Bộ đôi thủ thành Văn Toản và Tấn Trường đã được bắt chính trong trận giao hữu trước đó. Văn Toản được thầy Park đưa từ ĐTQG xuống bắt cho đội U22 Việt Nam.
Nguyễn Văn Toản là một trong bốn cầu thủ ở lứa tuổi U22 được gọi lên ĐTQG trong đợt tập trung lần này, những cái tên còn lại là Bùi Hoàng Việt Anh, Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Hai Long.
Chưa được ra sân trong trận trước, hai thủ thành Nguyễn Văn Hoàng và Tuấn Mạnh nhiều khả năng sẽ được thầy Park sử dụng trong màn tái đấu U22 Việt Nam.
Ngoài Quế Ngọc Hải, Vũ Xuân Cường và Hồ Tuấn Tài chấn thương không góp mặt, ĐT Việt Nam không có trường hợp nào phải tập riêng.
ĐT Việt Nam đều đeo áo đo chỉ số trước khi bước vào tập luyện nhưng Lương Xuân Trường quên chưa thực hiện điều này và được ban huấn luyện nhắc bổ sung.
Xuân Trường phải tạm dừng buổi tập để ra mặc áo đo chỉ số trước khi trở lại tập luyện cùng cả đội.
Ở trận đấu trước, Công Phượng cùng nhiều cầu thủ ở đội hình chính ĐT Việt Nam không được đăng ký thi đấu. Thầy Park cho biết sẽ tung ra lực lượng mạnh nhất ở trận đấu sắp tới.
ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập nữa vào 10h00 ngày 27/12 giống như khi ở Cẩm Phả. Các cầu thủ dự kiến không trong danh sách đăng ký thi đấu sẽ được thầy Park cho ra tập vào buổi sáng cùng ngày.