Lượt đi tứ kết Cup C1 Champions League: Sevilla vs Bayern Munich – Nhiệm vụ bất khả thi

(VOH) - Lúc 01 giờ 45 ngày 4/4, Sevilla tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà Sanchez Pizjuan ở trận lượt đi tứ kết Cup C1 Champions League 2017-2018.

Sevilla đã gây bất ngờ lớn ở vòng 1/8 Cup C1 Champions League khi xuất sắc loại ông lớn Manchester United sau hai lượt trận với tỷ số 2-1. Đó là hai màn trình diễn xuất sắc của đội bóng Tây Ban Nha trước “Quỷ đỏ” thành Manchester, khi thi đấu lấn lướt hoàn toàn và tạo ra vô số cơ hội ghi bàn. Người hâm mộ đội bóng đang kỳ vọng đoàn quân của HLV Vicenzo Montella sẽ tiếp tục viết nên câu chuyện thần kỳ trước Bayern Munich, đội nghiền nát Besiktas với tổng tỷ số hơn sét Tennis ở vòng đấu trước.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, Sevilla đã có trận hòa đáng khen trước Barcelona tại đấu trường quốc nội cuối tuần qua. Tuy vậy cần thấy rằng đó là trận cầu mà Barca chủ đích không chơi bung sức, hơn nữa họ đã tạo ra cách biệt an toàn với Atletico.

Luot-di-tu-ket-Cup-C1-Champions-League-Sevilla-vs-Bayern-Munich-Nhiem-vu-bat-kha-thi

Tuy nhiên, đây được xem là nhiệm vụ bất khả thi, bởi Bayern không phải là Man Utd. Hơn nữa, sau khi làm nên bất ngờ như vậy, chắc chắn đối thủ đã phần nào e dè Sevilla và họ không dễ chơi bóng theo ý mình như ở 2 trận gặp Man Utd.

Đội bóng xứ Bavaria cuối tuần qua đã có màn thị uy sức mạnh bằng chiến thắng "6 sao" trước Dortmund ở trận derby nước Đức. Với đội hình có chiều sâu, kinh nghiệm chinh chiến tại sân chơi danh giá nhất châu Âu, Bayern được đánh giá cao ở khả năng giành chiến thắng ngay trên đất Tây Ban Nha để tạo lợi thế tâm lý trước trận lượt về.

Trận đấu này được trực tiếp trên kênh K+PC.

Đội hình dự kiến của hai đội:

Sevilla (4-2-3-1): Rico – Mercado, Kjaer, Lenglet, Escudero – Nzonzi, Pizarro – Sarabia, Vazquez, Correa – Muriel.

Bayern Munich (4-3-3): Ulreich – Alaba, Hummels, Boateng, Kimmich – Vidal, Martinez, Rodriguez – Ribery, Lewandowski, Robben.