Lượt về vòng 1/8 Cup C1 Champions League: PSG vs Real – Khó khăn cho nhà ĐKVĐ Pháp

(VOH) - Lúc 2 giờ 45 ngày 7/3, Paris Saint Germain (PSG) sẽ đón tiếp Real Madrid trên sân nhà Công viên các Hoàng tử ở trận lượt về vòng 1/8 Cup C1 Champions League 2017-2018.

Trong trận lượt đi trên sân Bernabeu, các cầu thủ Real Madrid đã ngược dòng đánh bại PSG với tỷ số 3-1, qua đó giành lợi thế lớn trước cuộc tái đấu đêm nay. Chỉ cần không để thua với cách biệt quá lớn, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ tiếp tục hành trình viết nên điều kỳ diệu với mục tiêu ba năm liên tiếp vô địch.

Ở trận đấu đêm nay, PSG được chơi trên sân nhà Công viên các hoàng tử, nơi họ đang duy trì thành tích toàn thắng 19 trận liên tiếp trên tất cả các mặt trận, trong đó có cả 3 trận vòng bảng Champions League mùa này. Tuy nhiên, bất lợi đối với PSG chính là việc họ không có sự phục vụ của tiền đạo Neymar, người đang dính chấn thương nặng.

PSG vs Real 6-3-18

Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng PSG sẽ gặp nhiều khó khăn ở trận lượt về vòng 1/8 cúp C1 Champions League 2017-2018.

Không có ngôi sao người Brazil, sức tấn công của PSG chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất nhiều, dù rằng người đá thay anh là Angel di Maria đủ sức thay thế, khi nổ súng ở cả hai trận gần nhất được bố trí đá thay. Bên cạnh đó, việc mất đi trung vệ Marquinhos do chấn thương cũng khiến hàng phòng ngự đội chủ nhà gặp khó khăn.

Với Real Madrid, họ chắc chắn sẽ bước vào trận đấu này với tâm thế của đội bóng cửa dưới, chấp nhận chơi phòng ngự phản công. Việc Kross, Marcelo kịp bình phục và ra sân giúp sức mạnh của Los Blancos tăng lên đáng kể. Bên cạnh đó, phong độ thăng hoa trở lại của Ronaldo cũng sẽ là chìa khóa có thể giúp Real thăng hoa bằng những đòn phản công chớp nhoáng.

Đội hình dự kiến của hai đội:

  • Paris Saint Germain (4-3-3): Areola - Thiago Silva, Kurzawa, Alves, Kimpembe - Verratti, Draxler, Rabiot -Mbappe, Di Maria, Cavani.
  • Real Madrid (4-3-3): Navas - Ramos, Carvajal, Varane, Marcelo - Isco, Modric, Casemiro - Bale, Ronaldo, Benzema.