Malaysia lục đục nội bộ trước trận chung kết AFF Cup 2018 với Việt Nam 

Trước trận chung kết AFF Cup 2018, ngôi sao trẻ của Malaysia, Akhyar Rashid đã công khai chỉ trích các đồng đội và gây mất đoàn kết nội bộ.

Chỉ ít giờ nữa, trận chung kết AFF Cup 2018 sẽ diễn ra. Tuy nhiên có vẻ như Malaysia đang gặp vấn đề về tinh thần. 

Các cầu thủ Malaysia không chỉ căng thẳng do phải đi đấu trên sân khách mà còn có những phát ngôn không tốt ảnh hưởng đến đồng đội và gây mất đoàn kết nội bộ.

Sao trẻ Malaysia không hài lòng về các đồng đội trước trận gặp Việt Nam

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên trang Fox Sports mới đây, tiền đạo 19 tuổi của Malaysia, Akhyar Rashid đã công khai chỉ trích các đồng đội, gây nên sự căng thẳng không cần thiết trước trận đấu.

Theo đó, Rashid tỏ ra không hài lòng về các đồng đội: “Tôi đã không có đủ sự hỗ trợ cần thiết trong trận đấu. Các đồng đội của tôi chỉ chuyền bóng và hy vọng rằng tôi có thể đón được những đường chuyền đó, nhưng đội tuyển Việt Nam đã chơi rất chặt chẽ. 

Chúng tôi cần phải mạnh mẽ hơn cả về thể chất lẫn tinh thần bởi ở trận đấu tới, chúng tôi sẽ phải đối đầu với Việt Nam và sự cuồng nhiệt của các khán giả trên sân Mỹ Đình”.

Có vẻ như nội bộ Malaysia đang gặp vấn đề trước trận chung kết lượt về. Và đó có lẽ sẽ là một bất lợi của họ trước một đội tuyển Việt Nam đang tràn trề quyết tâm và vô cùng gắn kết.