Man City bất ngờ theo đuổi người thừa MU

Theo Express, HLV Pep Guardiola muốn có trung vệ Chris Smalling của MU trong trường hợp John Stones ra đi.

Mùa giải năm nay, trung vệ John Stones gây thất vọng rất lớn trong màu áo Man City. Ngôi sao sinh năm 1994 chơi thiếu ổn định, và thậm chí đang bị đưa vào danh sách thanh lý. Đội chủ sân Etihad sẵn sàng bán cựu sao Everton nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Arsenal đang quan tâm cầu thủ người Anh.

Man City muốn có Smalling của MU

Man City muốn có Smalling của MU

HLV Arteta muốn BLĐ Arsenal đưa về Stones. Ông thầy người Tây Ban Nha vẫn đánh giá cao tài năng của cầu thủ 25 tuổi. Về phía Man City, họ cũng lên kế hoạch tìm một trung vệ mới. Theo Express, HLV Pep Guardiola muốn có trung vệ Chris Smalling của MU trong trường hợp John Stones ra đi.

Hè năm ngoái, Chris Smalling tới Roma theo dạng cho mượn từ MU. Kể từ khi cập bến Roma, ngôi sao người Anh đã chơi rất tốt. Chris Smalling liên tục tỏa sáng, anh không chỉ chơi phòng thủ chắc chắn mà hỗ trợ tấn công cũng rất hiệu quả. 

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Smalling lọt vào tầm ngắm của Pep. Man City chấp nhận chi đủ 25 triệu bảng như phía MU yêu cầu để hy vọng có được cầu thủ sinh năm 1989. Tuy nhiên, đội chủ sân Etihad sẽ phải cạnh tranh với nhiều CLB lớn, trong đó có Tottenham và Juventus.