Man City gia nhập cuộc đua giành mục tiêu hàng đầu của Chelsea

Theo Goal, Man City đã gia nhập cuộc đua giành hậu vệ Alex Telles của Porto, người cũng đang là mục tiêu hàng đầu của Chelsea.

Mùa giải năm nay, hậu vệ trái Mendy thường xuyên dính chấn thương. Khi trở lại anh cũng không duy trì phong độ ổn định. Xa hơn, kể từ khi tới Etihad từ Monaco với giá 50 triệu bảng, những đóng góp của Mendy là rất hạn chế. HLV Pep Guardiola thất vọng với cầu thủ người Pháp và có thể thanh lý anh ở Hè năm nay.

Man City đã gia nhập cuộc đua giành hậu vệ Alex Telles của Porto

Man City đã gia nhập cuộc đua giành hậu vệ Alex Telles của Porto

Man City cũng tích cực đàm phán qua đó đưa về người thay thế. Theo Goal, Man City đã gia nhập cuộc đua giành hậu vệ Alex Telles của Porto, người cũng đang là mục tiêu hàng đầu của Chelsea. Alex Telles chơi cực tốt trong thời gian gần đây, cầu thủ này lên công về thủ nhịp nhàng, tốc độ là một trong những vũ khí lợi hại nhất của cầu thủ người Brazil.

Hợp đồng của Alex Telles với Porto không còn thời hạn quá lâu, và anh đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Porto cũng sẵn sàng bán cầu thủ chỉ còn 18 tháng hợp đồng, họ không muốn mất trắng ngôi sao của mình vào Hè 2021. 

Man City sẵn sàng chi 30 đến 35 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài Man City và Chelsea thì Dortmund, Juventus và Liverpool cũng quan tâm Telles.