Maradona tuyên bố muốn tái thiết M.U

Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại bóng đá Argentina đã có những phát biểu về Man United, đồng thời muốn dẫn dắt Quỷ đỏ.

M.U đang trải qua quãng thời gian tồi tệ. Họ kết thúc mùa giải vừa qua với vị trí thứ 6, không thể tham dự Champions League mùa sau và chẳng có một danh hiệu nào. Tình hình nội bộ của Quỷ đỏ cũng khiến nhiều CĐV phải nghi ngờ, bởi chẳng có dấu hiệu nào cho thấy đội bóng sẽ khởi sắc.

Trong khi đó, HLV Solskjaer vẫn chưa chiêu mộ được bất kỳ ngôi sao nào trên thị trường chuyển nhượng. Mới đây, huyền thoại bóng đá Argentina – Cậu bé vàng Diego Maradona cho biết: “Nếu M.U cần một HLV tài năng, tôi chính là người đó. Tôi biết CLB rất nổi tiếng, bán được nhiều áo đấu trên thế giới.

Maradona đòi dẫn dắt M.U

Nhưng mặt khác, họ cũng cần phải giành những danh hiệu. Tôi có thể đem lại điều đó cho CLB. Ở M.U, tôi thích Ander Herrera, nhưng cậu ta đi mất rồi. Pogba thì không ăn thua bởi cậu ấy không làm việc đủ nỗ lực. Tôi từng thi đấu tại Old Trafford và rất ấn tượng với bầy không khí ở đây.

M.U là đội bóng yêu thích của tôi trong một thời gian dài. Họ có Sir Alex Ferguson, cùng đội hình với nhiều cầu thủ xuất sắc” – Maradona cho biết.