Marcos Alonso lên tiếng về tương lai ở Chelsea

Mặc dù không được HLV Lampard trọng dụng song hậu vệ Marcos Alonso vẫn quyết tâm bám trụ ở Chelsea.

Dưới thời HLV Conte, Marcos Alonso là lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ trái. Tuy nhiên, giai đoạn lượt về mùa giải vừa qua, Alonso không được HLV Sarri trọng dụng. Ông thầy người Italia sử dụng Emerson. Dù không có khả năng hỗ trợ tấn công quá tốt, nhưng cựu sao Roma chơi chắc chắn trong phòng thủ, khả năng liên kết với các đồng đội của anh cũng tốt hơn Marcos Alonso.

Alonso nói về tương lai ở Chelsea

Alonso nói về tương lai ở Chelsea

Trong những trận đấu ở Hè 2019, HLV Lampard đã trao cơ hội cho cả Emerson và Marcos Alonso, cầu thủ 25 tuổi đã chơi tốt hơn ngôi sao người Tây Ban Nha. Trong cả 2 trận đấu đầu tiên của Chelsea ở mùa giải mới, Emerson đều được tin tưởng. HLV Lampard thậm chí khen ngợi Emerson sau trận Siêu cúp châu Âu, điều đó khiến cầu thủ sinh năm 1990 nhiều khả năng sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị.

Atletico Madrid và PSG vẫn đang quan tâm Marcos Alonso, nếu tiếp tục không được trọng dụng khả năng cầu thủ này ra đi là hoàn toàn có thể. Marcos Alonso cần được thi đấu thường xuyên, qua đó hy vọng được triệu tập vào đội hình ĐT TBN. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Alonso vẫn muốn đá cho Chelsea.

Mặc dù không được HLV Lampard trọng dụng song hậu vệ Marcos Alonso vẫn quyết tâm bám trụ ở Chelsea: “Tôi vừa ký hợp đồng mới với Chelsea và chẳng có lý do gì để tôi ra đi cả. Tôi biết có những khó khăn thách thức, đặc biệt như mùa giải thất vọng vừa rồi, nhưng quan trọng là tôi vẫn rất hạnh phúc với màu áo Chelsea, tôi sẽ quyết tâm cạnh tranh vị trí đá chính”.