Mason Greenwood muốn bước trên còn đường của Rashford

Tiền đạo Mason Greenwood khẳng định muốn từng bước có được vị trí đá chính ở MU, như những gì Rashford đã trải qua

Mùa giải năm nay, tiền đạo Mason Greenwood đã chơi rất ấn tượng. Ngôi sao sinh năm 2001 có 10 bàn trên mọi đấu trường, đây là thành tích ấn tượng bởi cầu thủ trẻ này thường xuyên vào sân từ băng ghế dự bị. Greenwood được đánh giá là tương lai của MU.

Mason Greenwood muốn bước trên còn đường của Rashford

Mason Greenwood muốn bước trên còn đường của Rashford

Sự thăng tiến vượt bậc của Greenwood ở đội một MU mùa này, cộng với chấn thương của Kane khiến giới chuyên môn nhận định cầu thủ này có thể nằm trong kế hoạch của HLV Southgate ở vòng chung kết Euro 2020.

Ngôi sao 18 tuổi vẫn đang từng bước trưởng thành, anh có thể hay hơn nữa trong thời gian tới. Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Mason Greenwood khẳng định muốn từng bước có được vị trí đá chính ở MU, như những gì Rashford đã trải qua.

“Rashford cũng là một trong những cầu thủ trưởng thành từ học viện của MU, và đang trở thành nhân tố quan trọng của CLB. Anh ấy lớn hơn tôi vài tuổi nhưng tôi chắc chắn có thể lấy rất nhiều cảm hứng từ những gì anh ấy đã đạt được cho đến nay”.

“Tôi muốn bước trên con đường mà Rashford đã đi. Tôi còn trẻ và còn phải học hỏi rất nhiều. Mục tiêu của tôi là tận dụng những cơ hội của riêng mình, tôi muốn ghi thật nhiều những bàn thắng giúp MU giành những chiến thắng”.