Mất Top 4, Arsenal vẫn được khen có mùa bóng thành công

Đó là chia sẻ của người cũ Jack Wilshere, khi nói về mùa bóng đầu tiên của Pháo thủ dưới triều đại Unai Emery.

Mùa hè 2018, Wilshere đã rời Arsenal sau nhiều năm gắn bó. Bản thân cầu thủ này vẫn còn rất yêu mến CLB cũ, nhưng đành phải ra đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn. Sau gần 1 năm khoác áo West Ham, tiền vệ người Anh cũng nhìn nhận lại quãng đường đã qua, đồng thời có những chia sẻ về đội chủ sân Emirates.

Wilshere cho biết: “Rõ ràng Arsenal đã có cơ hội lọt vào Top 4, nhưng không làm được. Tuy nhiên, họ vẫn còn đấu trường Europa League để nỗ lực và đó là cách khác để giành chiếc vé tham dự cúp C1.

"Arsenal có thể hài lòng với mùa bóng này" - Jack Wilshere

Sau tất cả, tôi nghĩ Arsenal đã có một mùa giải tốt và họ nên cảm thấy hạnh phúc vì điều đó. Các CĐV rất vui mừng và hy vọng, đội bóng có thể kết thúc mùa giải với danh hiệu Europa League.

Một năm qua của tôi rất khó khăn và tràn đầy những nỗi thất vọng. Tôi liên tiếp gặp phải những chấn thương, nhưng hiểu rằng mình cần nỗ lực hơn để quay trở lại. Tôi đã làm việc rất chăm chỉ để thi đấu nhiều hơn dù chỉ là vài phút.

Tôi muốn quay trở lại sân cỏ trước khi mùa bóng khép lại. Tôi đang nỗ lực hết mình để có thể ra sân vào cuối tuần này” – Jack Wilshere chia sẻ về bản thân, cũng như nhận xét về đội bóng cũ.