Max Allegri gia điều kiện với MU

HLV Max Allegri sẽ cập bến MU trong tháng 10 hoặc tháng 11, còn sau thời điểm này ông sẽ từ chối đội chủ sân Old Trafford.

MU chơi cực tệ ở mùa giải này. Quỷ đỏ xếp thứ 12 ở Ngoại hạng Anh, chỉ hơn nhóm xuống hạng có 2 điểm. 10 trận gần nhất, MU không một lần ghi 2 bàn/trận. Với một lối chơi vô hồn, NHM đội chủ sân Old Trafford đang rất thất vọng. HLV Solskjaer đang phải đối mặt với việc bị sa thải.

Max Allegri gia điều kiện với MU

Max Allegri gia điều kiện với MU

Theo Goal, MU đang lên kế hoạch đưa về người thay thế Solskjaer, một vài mục tiêu được đưa vào tầm ngắm, trong đó có Massimiliano Allegri, người chia tay Juventus ở Hè 2019. Cách đây không lâu, HLV Allegri nói về tương lai, ông tuyên bố sẽ nghỉ ngơi hết mùa giải này. Tuy nhiên, theo Gazzetta dello Sport, ông này có thể nhận lời dẫn dắt MU nếu nhận được một mức lương cao, đồng thời được cấp tiền nâng cấp đội hình.

Mới nhất, HLV Max Allegri sẽ cập bến MU trong tháng 10 hoặc tháng 11, còn sau thời điểm này ông sẽ từ chối đội chủ sân Old Trafford.

Cựu HLV Juventus lo sợ vào thời điểm tháng 12 hoặc sau đó nữa, MU đã tụt lại quá sâu và ông này không thể thay đổi tình hình. Trong quá khứ Allegri từng giúp Juventus giành nhiều danh hiệu, ông này có rất nhiều kinh nghiệm cầm quân. HLV người Italia đủ khả năng giúp MU thoát khỏi khủng hoảng.